1. NHẬN THƯ TRÚNG THẦU VÀ HỌP KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN |
Ngay sau khi nhận được thông báo trúng thầu, chúng tôi sẽ nhanh chóng thiết lập đội ngũ triển khai dự án. Tất cả các quản lý, kỹ sư trưởng và kỹ sư giàu kinh nghiệm sẽ tiến hành các công tác chuẩn bị, rà soát dữ liệu hợp đồng, rà soát kỹ thuật, khảo sát dự án và lập các kế hoạch triển khai dự án. Đồng thời, nhanh chóng tham gia buổi họp khởi động dự án cùng Nhà Tư vấn và Chủ đầu tư để tiếp cận dự án: các quy trình, quy định của dự án, các yêu cầu kỹ thuật, chất lượng, an toàn, an ninh dự án, … |
2. HUY ĐỘNG VÀ THIẾT LẬP: VĂN PHÒNG CÔNG TRƯỜNG, NHÀ KHO, XƯỞNG… |
Kế hoạch huy động nguồn nhân lực, huy động máy và dụng cụ thi công…; Công tác triển khai văn phòng, kho bãi, khảo sát yêu cầu an ninh của dự án, phương tiện đi lại và nhà ở cũng được triển khai đồng bộ và nhanh chóng kết hợp theo yêu cầu của dự án và chuẩn mực của công ty.
|
3. KẾ HOẠCH QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG: BIỆN PHÁP THI CÔNG, KIỂM TRA CHẠY THỬ, CÁC TIÊU CHUẨN... |
Để đem lại sản phẩm tốt và tương đồng tại tất cả các dự án của công ty, chúng tôi coi sự chuẩn hóa là một trong những yếu tố bắt buộc. Phân tích yêu cầu cụ thể, đặc thù của từng dự án, dựa trên hệ thống dữ liệu sẵn có của công ty, chúng tôi sẽ xây dựng kế hoạch quản lý chất lượng phù hợp với từng dự án. Các kế hoạch này bao gồm:
|
4. NGHIỆM THU NỘI BỘ BỞI KỸ SƯ DỰ ÁN |
Tất cả các công tác nghiệm thu tại dự án sẽ được các kỹ sư Sigma tổ chức nghiệm thu nội bộ trước khi mời Nhà Tư vấn và Chủ đầu tư nghiệm thu. Các công tác này bao gồm:
|
5. NGHIỆM THU NỘI BỘ BỞI BỘ PHẬN QUẢN LÝ QUY TRÌNH & CHẤT LƯỢNG |
Định kỳ hoặc đột xuất, bộ phận quản lý quy trình, chất lượng của công ty sẽ xuống dự án để đánh giá chất lượng các công việc và sự tuân thủ các quy trình, quy định được thực hiện tại dự án:
|
6. BÁO CÁO KHÔNG TUÂN THỦ |
Tất cả các lỗi trong quá trình kiểm tra, nghiệm thu nội bộ sẽ được lập thành các báo cáo không tuân thủ và được báo cáo trực tiếp tới Ban Giám đốc công ty. Đồng thời trong các báo cáo này cũng sẽ đưa ra: các nguyên nhân gây ra lỗi, công nhân thi công trực tiếp, kỹ sư giám sát, các biện pháp xử lý và thời hạn hoàn thành. |
7. HOẠT ĐỘNG KHẮC PHỤC |
Tất cả các lỗi trong báo cáo, dù là những lỗi nhỏ nhất cũng sẽ được theo dõi thực hiện bởi bộ phận quản lý quy trình & chất lượng để đảm bảo tất cả lỗi đều đã được xử lý, khắc phục. Sự quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ này giúp chúng tôi ngăn ngừa rủi ro đến mức thấp nhất có thể cho các sản phẩm của khách hàng về sau, đem lại lợi ích bền vững cho công trình. |
8. HOẠT ĐỘNG PHÒNG NGỪA |
Sau mỗi báo cáo, các hoạt động xử lý sự không tuân thủ, sự cố…, chúng tôi đều đưa ra và bổ sung vào hệ thống các hoạt động phòng ngừa. Từ Ban Giám đốc tới toàn thể nhân viên, các hoạt động phòng ngừa luôn được chúng tôi chú trọng, đặt lên trên so với công tác xử lý lỗi, với phương châm “làm đúng ngay từ đầu”. Điều này đảm bảo mang tới lợi ích tối đa và rủi ro tối thiểu cho khách hàng. |
9. CẢI TIẾN QUY TRÌNH (NẾU CẦN) |
Cải tiến quy trình là một trong những hoạt động quan trọng trong các công tác phòng ngừa. Bởi sự tham gia trực tiếp tại các dự án của công ty, tiếp nhận và kết hợp xử lý các lỗi, bộ phận quản lý quy trình của công ty sẽ có những ghi nhận và điều chỉnh để đảm bảo các thành viên thực hiện đúng và phòng ngừa các lỗi xảy ra. |
10. GHI CHÉP, CẬP NHẬT VỀ DỮ LIỆU CHUNG CỦA CÔNG TY & CÁC DỰ ÁN SAU |
Tất cả các dữ liệu dự án, các hoạt động quản lý chất lượng, các hoạt động phòng ngừa theo định kỳ hoặc khi kết thúc dự án sẽ được cập nhật bổ sung vào hệ thống dữ liệu chung của công ty và phục vụ cho các dự án về sau. Với kinh nghiệm triển khai đa dạng hơn 100 dự án, chúng tôi tin rằng với bất kỳ yêu cầu, tiêu chí khắt khe nào, chúng tôi đều tự tin có thể thực hiện và mang sản phẩm tốt nhất tới tận tay khách hàng. |