ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Sigma tưng bừng tổ chức tiệc khai xuân 2024

16/02/2024

Vậy là, nàng xuân đã lại gõ cửa văn phòng Sigma, mang theo niềm vui mới, niềm hi vọng mới….

Ngoài khung cửa sổ, làn gió xuân trong lành và mát mẻ, mơn man và nhẹ nhàng thấm vào da thịt, báo hiệu một mùa xuân mới đã về. Những hàng cây khẽ cựa mình trong gió, đánh thức những mầm xanh mơn mởn. Những búp non, chồi biếc và hàng ngàn hoa đang bung nở, sẵn sàng đón chào một mùa xuân mới. Chỉ cách đây ít hôm, những bông đào còn đang chúm chím những nụ, e thẹn tại văn phòng Sigma, thì nay đã bừng tỉnh sau cơn mê, đua nhau khoe sắc khiến cả đất trời lung linh rực rỡ!

Đúng 7h30 sáng ngày 15/02/2024 (mùng 6 Tết), “Nàng Xuân” cứ thế gõ cửa văn phòng chính của Sigma, mang đến cho mỗi người con Sigma hơi thở ấm nồng, căng tràn lồng ngực.

 
Sắc xuân ngập tràn tại văn phòng Sigma

 
Giữa khoảnh khắc tươi đẹp của đất trời, Ban Lãnh Đạo công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma đã tưng bừng tổ chức tiệc khai xuân tại trụ sở văn phòng Sigma, với sự góp mặt đông đảo của khối văn phòng, giám đốc dự án và chỉ huy trưởng công trường, cùng anh em kỹ sư trên khắp mọi miền đất nước. Những người con Sigma đã trao nhau những lời chúc thấm đượm chân tình nhân dịp đầu xuân. Những tâm tình được gửi gắm nhân dịp đầu xuân chứa đựng trong đó biết bao hương thơm của ngôn từ, của sự đẹp đẽ tinh khôi gắn liền những thành viên Sigma lại với nhau thêm từng chút một, để yêu thương tiếp tục được lan tỏa trên chặng đường 365 dặm sắp tới…
 
 
Các thành viên Sigma xếp hàng thắp hương nhân dịp đầu năm mới

 
Ông Nguyễn Quang Ngọc – Tổng Giám Đốc công ty, đã chia sẻ niềm vui trong ngày đầu năm mới, khi Sigma đã tiếp tục nhận gói thầu giai đoạn 2 của dự án Tiến Bộ Plaza, báo hiệu sự khởi đầu thuận lợi trong năm mới. Đồng thời, ông cũng gianh thời gian trải lòng, chia sẻ và khích lệ tinh thần anh em trong ngày đầu ra quân, đặc biệt, tiếp tục ủng hộ những anh em đang công tác tại dự án xa đã nhận được lời động viên sâu sắc để bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi.


 
 
Những ly rượu nồng ấm được gửi trao nhân dịp đầu năm mới

Toàn bộ ban Lãnh đạo cùng tập thể anh em văn phòng và dự án đã nâng lên ly rượu mừng, trao nhau những lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất để khởi đầu một năm mới đầy hứng khởi, sẵn sàng cho những “trận chiến” đầy thử thách đang đón chờ trên con đường phía trước.

Suốt quãng đường một năm qua, mặc dù chúng ta gặp nhiều khó khăn, thử thách và đầy gian truân, nhưng, anh em Sigma đã kiên định, vững bước đi qua và cuối cùng cũng đã đi tới đích.

Vì thế, trong lòng mỗi thành viên Sigma lại nhen nhóm lên ngọn lửa niềm tin và hy vọng, bất chấp mọi khó khăn mỏi mệt, để tiếp tục dấn thân vào “bão táp mưa sa”, sải cánh chinh phục những đỉnh cao mới.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, kính chúc toàn thể thành viên Sigma có thêm thật nhiều SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC, AN KHANG, THỊNH VƯỢNG. Chúc cho chúng ta sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra trong năm 2024 để tiếp tục tạo nên một Sigma ngày càng trưởng thành và vững mạnh!

Chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024!

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49