ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Tổng hợp diễn biến và kết quả vòng đấu thứ 11 giải bóng đá SCL 2023

20/11/2023

Vòng đấu thứ 11 Sigma Champions League 2023 đã trải qua với kết quả thuận lợi cho các đội bóng đứng đầu, sự tách tốp đã được thể hiện rõ trên BXH. Với lịch thi đấu chỉ còn 3 vòng đấu nữa, mỗi một trận đấu của các CLB hiện tại không khác gì một trận chung kết, chỉ một cú sảy chân cũng có thể làm thay đổi cục diện và kết quả của cả một chặng đường từ đầu giải đấu. Dưới đây là diễn biến của các trận đấu vòng 11 SCL 2023.

Mở màn cho vòng 11 là loạt trận đấu được đánh giá là dễ thở và không có nhiều bất ngờ với các cặp đấu E1 - M2 trên sân số 1 và M&S - M1 trên sân số 2. Trên sân số 1, với phong độ và chuỗi trận thắng ấn tượng các vòng đấu gần đây, E1 là đội bóng được đánh giá cao hơn và bước vào trận đấu gặp M2 với quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm. Áp đảo về mặt thế trận và quyết tâm cao với các pha hãm thành liên tiếp, các cầu thủ E1 đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm. Duy trì thế trận tấn công nhưng với sự vô duyên đến từ các chân sút, các cơ hội nguy hiểm đều bị bỏ lỡ đang tiếc bởi các chân sút E1. M2 cũng cho thấy chiến thắng ở vòng đấu trước của họ không phải là do may mắn. Họ bình tĩnh hóa giải các pha bóng tấn công của E1 và tận dụng rất tốt tình huống sai lầm ở hàng thủ đối phương, bàn gỡ hòa 1-1 đầy bất ngờ ở những phút thi đấu cuối hiệp 1 là một cú đánh trực diện vào tinh thần đang hưng phấn của các cầu thủ E1. Bước vào giờ nghỉ, ông bầu E1 đã phải sốc lại tinh thần và lối chơi cho các cầu thủ E1 nếu không muốn đi lại vào vết xe đổ của M1 vòng đấu trước. Sang hiệp 2, sốc lại đội hình và tinh thần sau khi bị gỡ bàn, các cầu thủ E1 đã chủ động chơi chắc chắn hơn ở mặt trận phòng ngự, không để cho M2 có cơ hội đưa bóng đến sát khung thành đội nhà. Ở mặt trận tấn công, việc tận dụng tốt các cơ hội có được, E1 đã có cho mình thêm 3 bàn thắng để kết thúc trận đấu với chiến thắng 4-1 chung cuộc, tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH SCL 2023.


E1 xuất sắc vượt qua M2 với tỷ số 4-1 
 
 
Trên sân đấu số 2, trải qua 2 vòng đấu trước với phong độ không tốt và không có được điểm số, việc gặp M&S ở vòng đấu này là cơ hội rất lớn để M1 tìm lại được cảm giác chiến thắng cũng như những điểm số cần thiết để duy trì một vị trí ở tốp đầu BXH. Sự quyết tâm đã được các cầu thủ M1 cụ thể hóa với bàn thắng mở tỉ số vươn lên dẫn trước. Mặc dù gặp phải sự phản kháng quyết liệt đến từ phía M&S với bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhưng ở những phút thi đấu sau đó các cầu thủ M1 đã có liên tiếp 2 bàn thắng để kết thúc hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn trước 3-1. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, chủ động chọn lối chơi chắc chắn và duy trì thế trận tấn công, không khó để các cầu thủ M1 có thêm các bàn thắng và khép lại trận đấu với tỉ số 6-2, giành trọn vẹn 3 điểm và duy trì một vị trí an toàn trong tốp đầu ở BXH.

Ở loạt trận số 2 là 2 trận cầu tâm điểm, 2 trận đấu được coi là "6 điểm" giữa M3 - Safety trên sân số 1 và E2 - E3 trên sân số 2. Trên sân đấu số 1, S tiếp đón M3 với chuỗi phong độ ấn tượng 6 vòng đấu gần nhất họ bất bại, và nếu giành chiến thắng ở cuộc đấu này họ sẽ vượt qua chính M3 trên bảng xếp hạng. Với mục tiêu rõ ràng, các cầu thủ S nhập cuộc đầy hứng khởi trước M3. Trận đấu căng thẳng ngay từ những phút thi đấu đầu tiên với các tình huống va chạm, những pha vào bóng rất quyết liệt đến từ cả 2 đội bóng. Các pha bóng tấn công nguy hiểm về phía khung thành cả 2 chưa được thể hiện nhiều và bị cắt vụn bởi các tình huống phạm lỗi. Hiệp thi đấu đầu tiên trôi qua với tỉ số hòa 0-0 bất phân thắng bại cho cả 2 CLB. Sau giờ nghỉ giữa hiệp, 2 đội tiếp tục duy trì chiến thuật như trong hiệp thi đấu đầu tiên với lối đá phòng ngự chắc chắn, không để lộ nhiều sơ hở cho đối thủ có thể khai thác. Nửa thời gian thi đấu chính thức hiệp 2 trôi qua trận đấu vẫn thiếu đi dư vị bàn thắng, nhiều khán giả đã nghĩ tới một kết quả hòa cho cả 2 CLB thì bất ngờ trong một pha bóng phòng ngự sơ hở của M3, bóng đến chân tiền đạo của S với tư thế đối mặt thủ môn và tận dụng rất tốt cơ hội hiếm hoi có được Safety đã có bàn thắng mở tỉ số 1-0. Đến lúc này các cầu thủ M3 mới dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Nhưng đội hình lùi thấp chủ động phòng ngự rất chắc chắn cộng với những tình huống phản công sắc bén đã giúp cho S đứng vứng với các pha hãm thành liên tiếp đến từ phía M3 và tận dụng tốt một pha bóng phản công, Safety đã có cho mình bàn thắng thứ 2 vào những phút thi đấu cuối trận, hoàn tất chiến thắng 2-0 đầy nhọc nhằn nhưng xứng đáng trước M3.

 

M3 đành chịu khuất phục trước Safety với tỷ số 0-2
 

Sân đấu bên cạnh, cuộc chiến nội bộ giữa những người anh em điện E2 - E3 được đánh giá là cuộc đấu cân tài cân sức và rất khó nhận định kết quả. E3 với lực lượng nhiều cầu thủ trẻ là những người nhập cuộc tốt hơn và bàn thắng mở tỉ số ở giữa hiệp thi đấu thứ nhất là thành quả xứng đáng giành cho những nỗ lực tấn công của đội bóng màu áo xanh dương. Khoảng cách 1 bàn được duy trì đến hết hiệp thi đấu đầu tiên với một chút ưu thế thuộc về các cầu thủ E3. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, với lợi thế dẫn trước, các cầu thủ E3 chủ động chơi chậm giảm nhịp độ tấn công đến từ phía các cầu thủ E2, đồng thời phòng ngự chắc chắn chờ đợi sai lầm từ phía đối thủ để tổ chức các pha phản công. Một trong các tình huống đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho CLB E3. Các cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày của các chân sút E2, họ vẫn chưa thể tìm được bàn rút ngắn cách biệt, trận đấu trôi về những phút thi đấu chính thức cuối cùng với sự nôn nóng bởi các chân sút E2. Khi trọng tài nhìn đồng hồ và ra hiệu thời gian bù giờ, E2 bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt 1-2. Hi vọng được thắp lên, các cầu thủ E2 dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương và điều không ngờ tới đã xảy ra, họ tìm được bàn gỡ hòa ngay sau đó. Hai bàn thắng trong vòng 2 phút đưa E2 từ cõi chết trở về, giành lại 1 điểm đầy quý giá để cùng S và M3 tiếp tục cuộc đua đầy thú vị tại SCL 2023.
 

Cuộc đối đầu giữa E2 - E3 đã kết thúc hòa với tỷ số 2-2

 
Dưới đây là chi tiết kết quả các trận đấu vòng 11, BXH và lịch thi đấu vòng 12 giải bóng đá SCL 2023:






 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49