ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Tóm tắt vòng đấu thứ 2 giải Sigma Champions League 2023

18/09/2023

Vòng đấu thứ 2 SCL 2023 là vòng đấu của những giây phút bù giờ, những khoảnh khắc kịch tính đến khó tin với các khán giả tại sân bóng làng Bằng B. Cả 4 đội đá loạt trận đầu tiên đều là 4 CLB đã dành trọn 3 điểm ở ngày khai mạc và đang chia sẻ nhau vị trí top đầu ở BXH, 4 đội đá sau là 4 CLB thuộc top dưới BXH với việc trắng tay ở ngày khai màn. Điều này khiến cho 4 trận đấu ở vòng 2 sẽ là những cuộc chiến không khoan nhượng, đội nào thất bại sẽ bị tụt lại ở BXH tạm thời sau vòng đấu này.

Ra sân trong loạt trận đầu với các cặp đấu E1 - E3 trên sân số 1, E2 - M3 trên sân số 2. Tiếp đón một E3 trẻ trung và hừng hực khí thế sau chiến thắng tưng bừng ngày khai mạc, các cầu thủ E1 đã chủ động chơi chậm chắc và thăm dò đối thủ, những phút thi đấu đầu tiên cân bằng và chưa nhiều cơ hội đc tạo ra cho đôi bên. Sau khoảng thời gian đầu hiệp 1 chưa có nhiều cơ hội để vượt lên, các cầu thủ E1 đã đẩy đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số trận đấu. Nhưng với một lối chơi chặt chẽ và đầy kỉ luật kèm theo một đội hình giàu sức chiến đấu, các cầu thủ E3 đã không cho E1 nhiều khoảng trống để chơi bóng cũng như cơ hội áp sát được khung thành đội nhà. Một trận đấu mà thần may mắn đã không đứng về phía các cầu thủ E1 khi bóng liên tiếp dội cột dọc cũng như sự xuất sắc cản phá của thủ môn E3, trận đấu trôi cũng những phút thi đấu chính thức của cả 2 hiệp thi đấu và chưa bên nào tìm được mành lưới của nhau. Tưởng rằng trận đấu sẽ kết thúc với một kết quả bất phân thắng bại thì ở những phút bù giờ cuối cùng, sau một pha phối hợp đá biên rất hay cùng một cú ra chân chính xác, bóng bay thẳng vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn E3. Thế bế tắc được khai thông vào phút thi đấu cuối cùng, mang lại 3 điểm đầy quý giá cho các cầu thủ E1.
 

E1 đã mang về 3 điểm quý giá trước cuộc chạm trán với E3
 
Trên sân đấu số 2, E2 đối đầu M3 trong trận cầu đc đánh giá là cân tài cân sức. Một thế trận cân bằng cho cả đôi bên. E2 là những cầu thủ tận dụng tốt hơn với bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhưng M3 cũng cho thấy bản lĩnh của mình giống như ở vòng đấu trước, họ bình tĩnh triển khai lại thế trận và tìm kiếm được bàn gỡ hòa ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số hòa 1-1 cho cả 2 bên. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, với tinh thần và bản lĩnh hơn ở thời khắc quyết định, M3 lại một lần nữa tạo nên cú lội ngược dòng cảm xúc khi có bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 trước E2, dành trọn 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đấu và vững vàng ở vị trí top đầu của BXH SCL 2023.
 

M3 đã tạo nên cú lộn ngược dòng ngoạn mục để vượt qua E2 với tỷ số 2-1

Loạt trận tiếp theo chứng kiến cuộc chiến tâm điểm, tái ngộ lại trận chung kết của SSOC 2023 giữa M1 - Safety trên sân số 1 và M&S - M2 trên sân số 2. Trên sân số 1, cuộc thư hùng diễn ra gay cấn quyết liệt ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Với lực lượng rất mạnh và quyết tâm có điểm sau khi đều để thua ở ngày ra quân, không khó để nhận ra mục tiêu của cả M1 và S k gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Bắt đầu trận đấu với cơn mưa nặng hạt không làm giảm đi tinh thần của các cầu thủ, các pha bóng tân công triển khai qua lại với tốc độ rất cao trên khắp mặt sân. Safety là những cầu thủ tận dụng tốt hơn với bàn thắng mở tỉ số ở những phút thi đấu cuối của hiệp thi đấu đầu tiên, bảo toàn lợi thế nho nhỏ của mình khi bước vào giờ nghỉ. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ S chủ động chơi phòng ngự và nhường sân cho M1, điều này đã đặt cầu môn S vào thế báo động khi M1 sở hữu các chân sút rất tốt. Điều gì đến cũng phải đến, trong một pha bóng phối hợp nhanh, M1 bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa sau một pha đánh gót tinh tế của tiền đạo Kiến Thành. Sau bàn thắng gỡ hòa, thế trận lại trở về cân bằng với sự dồn lên của các cầu thủ S. Trận đấu trôi dần về những phút cuối với sự nôn nóng đến từ cả 2 bên. Bất ngờ trong một pha phản công ở cuối trận để mất bóng các cầu thủ S đã phải nhận đòn hồi mã thương từ M1, bóng được đưa xuống đáy biên căng ngang trước khi hậu vệ của S lóng ngóng phá bóng về lưới nhà, tỉ số được nâng lên 2-1 cho M1 và phú bù giờ cuối cùng, mang về 3 điểm quý như vàng cho anh cả của các đội Cơ.
 

M1 đã xuất sắc vượt qua Safety với tỷ số 2-1

 
Trên sân số 2, M&S và M2 cống hiến cho khán giả một trận đấu cởi mở với cơn mưa bàn thắng cùng cuộc rượt đuổi tỉ số không tưởng. Sớm dẫn trước với tỉ số 3-0 sau nửa đầu hiệp thi đấu thứ nhất, tưởng rằng sẽ có một chiến thắng cùng 3 điểm đầu tiên cho M&S thì với tinh thần không chịu buông xuôi của các cầu thủ mang dòng máu Việt-Nhật trong đội hình, M2 đã ghi liên tiếp các bàn thắng để dẫn ngược lại M&S với tỉ số 5-4. Khi đồng hồ của trọng tài điểm đến phút thi đấu cuối cùng, nhiều khán giả đã nghĩ đến cuộc lội ngược dòng kinh điển cho M2 thì các cầu thủ M&S đã tìm kiếm được bàn thắng gỡ hòa 5-5, kết thúc một trận đấu quá nhiều cảm xúc cho cả 2 bên. Ra về với cùng 1 điểm trong tay, vẫn còn đó những tiếc nuối cho cả 2 CLB nhưng đây là những điểm số đầu tiên và một kết quả chấp nhận được cho cả 2 CLB.
 

M&S và M2 khép lại vòng 2 với cơn mưa bàn thắng

Dưới đây là chi tiết kết quả các trận đấu vòng 2, chi tiết BXH và lịch thi đấu vòng 3 giải SCL 2023: 





 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49