ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Tổng hợp diễn biến và kết quả vòng thứ 9 giải bóng đá SSOC 2023

15/05/2023

Vòng đấu thứ 9, vòng đấu áp chót vòng bảng Sigma Spring Open Cup 2023 đã kết thúc với những kết quả không mong muốn cho các CLB bảng Điện. E1 là CLB giành được 1 điểm duy nhất về cho bảng Điện ở vòng đấu này. Ở vòng đấu này, đã xác định được cái tên đầu tiên vào chơi trận chung kết là CLB M1. Tấm vé còn lại đang thuộc về 4 CLB S, M2, E1 và Y-M với ưu thế rất lớn đang thuộc về CLB Safety. Các vị trí có thể đoạt huy chương đang là cuộc tranh chấp quyết liệt của cả 4 CLB, cơ hội vẫn còn cho cả 4 CLB và sẽ được định đoạt ở loạt trận cuối cùng diễn ra vào thứ 7 tuần này.

Mở màn cho loạt trận vòng 9 là trận đấu sớm giữa M&S và M2. Ra quân trong loạt trận đấu sớm, M2 quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục hi vọng cho tấm vé vào chơi trận chung kết cũng như gây áp lực lớn cho các đối thủ thi đấu ở loạt trận sau đó. Mặc dù vậy nhưng M2 đã gặp rất nhiều khó khăn trước M&S và đã không thể có bàn thắng mở tỉ số trận đấu ở hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, với việc thay đổi người hợp lý, các cầu thủ M2 đã có được điều mình cần là bàn thắng vươn lên dẫn trước, sau đó tiếp đà hưng phấn họ đã có các bàn thắng gia tăng cách biệt và ấn định tỉ số 3-0 khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Với chiến thắng này, M2 tràn đầy tự tin và quyết tâm vào loạt trận cuối cùng cho một tấm vé vào chơi trận chung kết SSOC-2023.
 

Cặp đấu Y-M và E2 với chiến thắng nghiêng về Y-M

 
Loạt trận thứ 2 diễn ra với 2 cặp đấu Y-M gặp E2 trên sân số 1 và M1 đối đầu với Y-E trên sân số 2. Trên sân số 1, Y-M là những người tốt hơn ở thời điểm đầu của trận đấu và sớm có bàn thắng mở tỉ số. Nhưng E2 cũng cho thấy họ chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi khi họ cũng đưa ra các miếng đánh phản công rất sắc bén và E2 cũng có được điều mình cần là bàn thắng gỡ hòa ngay trong hiệp 1, kéo 2 đội vào giờ nghỉ với tỉ số bất phân thắng bại. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ Y-M lại một lần nữa vươn lên dẫn trước sau một pha bóng phòng ngự thiếu quyết đoán của hàng thủ E2, đẩy E2 vào thế bắt buộc phải dâng đội hình lên tấn công tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Không thể tìm kiếm được mành lưới đối phương, E2 nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2, chấp nhận trận thua 1-3 trước Y-M. Chiến thắng này đã giúp Y-M tiếp tục nuôi hi vọng cho một vị trí có thể tranh chấp huy chương tại giải đấu.

Trên sân đấu số 2, với việc giữ khoảng cách an toàn với các đối thủ bám đuổi và chỉ phải gặp một đối thủ khá dễ chơi là Y-E, các cầu thủ M1 hoàn toàn thoải mái tâm lý cho trận đấu được coi là để tập dượt các bài đánh và chiến thuật mới. Và với tâm lý thoải mái và có phần chủ quan, M1 bất ngờ để Y-E có bàn thắng mở tỉ số và vươn lên dẫn trước. Nhưng đó là tất cả những gì Y-E có thể tạo ra trước M1. Bừng tỉnh sau bàn thua, M1 sốc lại đội hình, triển khai các phương án tấn công quen thuộc và có cho mình 3 bàn thắng, hoàn tất cú lội ngược dòng và điền tên mình vào chơi trận chung kết SSOC-2023 trước 1 vòng đấu. Một phần thưởng xứng đáng cho đoàn quân của ông bầu Nguyễn Minh Tuân sau những bài học rút ra từ mùa giải trước và sự tiến bộ vượt bậc ở mùa giải năm nay.
 
 

E1 tiếp đón S trong trận cầu 6 điểm của mùa giải

Ở loạt trận cuối, cuộc chạm trán được coi là tâm điểm của vòng đấu thứ 9 cũng như được coi là trận đấu quyết định của mùa giải khi kết quả của trận đấu này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các vị trí trong tốp đầu của BXH giữa E1 và Safety diễn ra trên sân số 1. Cả 2 đội đều thể hiện quyết tâm và mục tiêu rất rõ ràng ở trận đấu này với việc mang về lực lượng mạnh nhất để chuẩn bị cho trận đấu. E1 là đội bóng chủ động tấn công ở thời điểm đầu tiên với việc dâng cao đội hình tấn công và tràn quân số sang bên phần sân đối phương. S cũng cho thấy được bản lĩnh của các cầu thủ trẻ khi họ chấp nhận chơi lùi sâu, phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi các cơ hội phản công. Với tính chất quan trọng của trận đấu, sự tập trung và cẩn trọng được đăt lên hàng đầu nên trong khoảng 15 phút thi đấu đầu tiên, đã không có cơ hội rõ rệt nào được tạo ra cho cả 2 bên. Bước ngoặt của trận đấu chỉ thay đổi sau một pha phối hợp đập nhả trung lộ rất hay của các cầu thủ E1, bàn thắng mở tỉ số là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực ép sân không biết mệt mỏi của họ. Choáng váng sau bàn thua và gặp phải tinh thần đang lên rất cao của E1, Safety nhận thêm bàn thua thứ 2 ngay sau đó. Kết thúc hiệp 1 với lợi thế dẫn trước rất lớn cho E1. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, dường như vẫn không thể rút được kinh nghiệm sau trận lượt đi, các cầu thủ E1 lại một lần nữa đi vào vết xe đổ do chính họ tạo ra. Mải miết tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng thứ 3 và lỏng lẻo nơi hàng thủ, E1 đã nhận phải đòn hồi mã thương từ phía S với hai tình huống phản công sắc lẹm, 2 bàn thắng liên tiếp đưa tỉ số về thế cân bằng 2-2. Trận đấu thực sự nóng lên sau đó khi Safety bị truất quyền thi đấu của 2 cầu thủ trong vòng vài phút. Trọng tài đã phải rút ra cho đội Safety 5 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ cho các lỗi vi phạm và phản ứng. Những phút thi đấu cuối cùng, bóng chỉ còn lăn trên phần sân của S với các pha bóng hãm thành liên tiếp, nhưng tất cả những gì các cầu thủ E1 làm được chỉ là những tình huống bỏ lỡ đầy tiếc nuối. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các cầu thủ S ôm nhau ăn mừng cho những nỗ lực và thành quả mà họ đã đạt được. Để Safety cầm hòa trong trận cầu 6 điểm, E1 chỉ còn biết tự trách mình khi "cầm vàng lại để vàng rơi", quyền tự quyết cho tấm vé cuối cùng vào chơi trận chung kết đã nằm trong tay của chính các cầu thủ S.

Trên sân đấu số 2, cuộc đối đầu cho vị trí ở cuối bàng xếp hạng giữa E3-M3 cũng rất gay cấn và nhiều tình tiết khó lường. E3 chủ động hơn ở hiệp thi đấu đầu tiên và đã có cho mình hai bàn thắng dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ. Bất ngờ diễn ra ở hiệp thi đấu thứ 2 khi sự thay đổi chiến thuật nhay bén của ông bầu M3 đã giúp các cầu thủ M3 có bàn thắng rút ngắn tỉ số từ sớm, sau đó họ ghi thêm 2 bàn thắng nữa để hoàn tất cú lội ngược dòng ngoạn mục trước E3 với tỉ số 3-2 chung cuộc, khép lại một ngày thi đấu mỹ mãn cho các đội bóng bảng Cơ.

Dưới đây là chi tiết kết quả các trận đấu vòng 9, BXH và lịch thi đấu vòng 10 giải bóng đá SSOC 2023:






 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49