ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Diễn biến và kết quả vòng đấu thứ 4 giải bóng đá SSOC 2023

03/04/2023

Tuy thời tiết không mấy thuận lợi, nhưng những trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá SSOC 2023 vẫn diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn, với những cuộc lộn ngược dòng ngoạn mục đến từ phía những đội bóng tưởng chừng ở “cửa dưới”.

Mở màn cho vòng đấu thứ 4 là trận đấu sớm giữa M&S - M2. Với phong độ thăng hoa cùng chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, M2 được dự đoán sẽ có thêm 1 chiến thắng nữa để củng cố cho vị trí top đầu của BXH SSOC-2023. Nhưng M&S lại một lần nữa cho thấy sự kị dơ của và cái duyên của mình với M2. Các cầu thủ M&S thi đấu quyết tâm, đầy khó chịu và có bàn thắng dẫn trước M2 trước khi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, việc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa đã khiến các cầu thủ M2 nhận thêm bàn thua thứ 2 sau một pha phản công sắc bén của M&S. Không còn gì để mất, các cầu thủ M2 dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương nhưng những gì mà các cầu thủ M2 làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 ở những phút cuối trận, chấp nhận trận thua đầu tiên ở giải đấu. Có thêm 3 điểm ở trận này, các cầu thủ M&S tiếp tục cho thấy sự tiến bộ rất lớn của mình ở giải đấu năm nay.


M2 chấp nhận trận thua đầu tiên trong giải đấu

Loạt trận thứ 2 diễn ra giữa 2 cặp đấu E2 gặp Y-M và Y-E gặp M1. Trên sân số 1, cặp đấu được coi là cân tài cân sức giữa E2 và Y-M diễn ra với thế trận tấn công cởi mở, cả hai CLB không hề giấu diếm tham vọng giành 3 điểm ở vòng đấu này. Các cầu thủ Y-M là những người có bàn thắng mở điểm trước, E2 cũng cho thấy được bản lĩnh của mình với bàn thắng gỡ hòa sau đó ít phút. Tưởng rằng bàn thắng gỡ hòa sẽ khiến các cầu thủ E2 lên tinh thần và có được cho mình lợi thế. Nhưng trong một pha bóng phối hợp nhanh gọn và chuẩn xác ở biên, các cầu thủ Y-M lại một lần nữa vượt lên với cú dứt điểm không cho thủ môn của E2 bất cứ cơ hội nào cản phá, hiệp 1 kết thúc với lợi thế cho Y-M. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, việc có lợi thế dẫn trước khiến các cầu thủ Y-M chủ động nhường sân cho đối thủ,  chơi phòng ngự chặt chẽ và chờ các cơ hội phản công. Chiến thuật đó đã phát huy tác dụng và thành quả họ đạt được là bán thắng nâng tỉ số lên 3-1, nhấn chìm hoàn toàn tinh thần của các cầu thủ E2. Với chiến thắng này Y-M tiếp tục giữ vững vị trí cho một suất tranh chấp huy chương ở SSOC 2023, còn phía các cầu thủ E2, họ sẽ phải cố gắng rất nhiều để có thể đạt được thứ hạng cao hơn ở giải đấu năm nay.


Y-M vượt qua E2 với chiến thắng 3-1

Trên sân đấu số 2, các cầu thủ M1 chỉ mất ít phút thi đấu đầu tiên để thể hiện được sức mạnh của mình ở giải đấu năm nay với 2 bàn thắng liên tiếp vào lưới Y-E. 2 bàn thua chóng vánh tưởng chừng như đánh sập tinh thần của các cầu thủ Y-E, nhưng với tinh thần và sự nhiệt huyết của lứa cầu thủ trẻ trung trong đội hình, Y-E bình tĩnh triển khai lại thế trận, họ có bàn rút ngắn tỉ số 1-2 và gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ M1 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Y-E tiếp tục cho thấy khát khao có điểm ở trận đấu này với những tình huống hãm thành và bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa đầy tiếc nuối. Trong một ngày hàng công của cả 2 CLB chơi dưới sức, họ không thể có thêm một lần khoan thủng được mành lưới đối phương, trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 đầy nhọc nhằn của M1 trước Y-E.
 

M1 giành chiến thắng đầy nhọc nhằn trước Y-E

Tâm điểm của vòng đấu thứ 4 là loạt trận cuối cùng với những trận cầu 6 điểm, làm thay đổi rất lớn đến cục diện của BXH giữa E1 - S và E3 - M3. Trên sân đấu số 1, trận cầu rất được mong chờ giữa E1 và S nhận được sự cổ vũ rất lớn của các cổ động viên. Đúng với tính chất của trận cầu đinh, 2 đội chơi bóng với thế trận chặt chẽ, các pha tranh chấp quyết liệt diễn ra trên khắp mặt sân, không nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra từ phía các chân sút đôi bên. Trong một pha phối hợp đá phạt góc rất hay, E1 bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Nhận bàn thua trước, các cầu thủ Safety buộc phải dâng đội hình lên tấn công, và họ đã phải nhận thêm bàn thua thứ 2 sau một pha phản công rất sắc bén từ phía E1, bước vào giờ nghỉ với cách biệt 2 bàn đầy khó khăn. Bước ngoặt của trận đấu bắt đầu ở hiệp thi đấu thứ 2, với việc thay đổi chiến thuật và thay người bất đắc dĩ do chấn thương của cầu thủ, E1 đánh mất đi sự lý lợm vốn có như ở hiệp thi đấu đầu tiên. Họ để các cầu thủ Safety dồn ép về phần sân nhà, khoét sâu vào 2 cánh với các pha tấn công biên đầy tốc độ. Việc phải nhận 2 bàn thua chóng vánh ngay đầu hiệp 2 đưa tỉ số trận đấu về hòa 2-2 khiến các cầu thủ E1 phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng với hi vọng giành trọn 3 điểm ở trận đấu này. Nhưng trong một ngày chơi dưới sức, cộng với tinh thần đang lên rất cao của các cầu thủ trẻ bên phía Safety, E1 đã phải nhận thêm 3 bàn thua nữa ở những phút thi đấu còn lại của hiệp 2, để cho đối thủ hoàn thành cú lội ngược dòng đầy nghiệt ngã. Safety lại một lần nữa cho thấy được sức mạnh đáng sợ và bản lĩnh của mình ở SSOC 2023.
 

Safety đã có cú lộn ngược dòng với chiến thắng cách biệt 5-2

 
Trên sân đấu số 2, cả E3 và M3 vào trận với quyết tâm rất lớn giành được những điểm số đầu tiên ở giải đấu lần này. M3 nhập cuộc tốt hơn với bàn thắng dẫn trước 1-0 từ sớm. E3 cũng cho thấy được sự quyết tâm và khát khao có điểm ở trận đấu này với những pha bóng uy hiếp khung thành M3 liên tiếp và thành quả họ nhận được là bàn thắng gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, khi các cầu thủ đã không còn duy trì được thể lực và sự tập trung như hiệp 1, M3 phải chịu sức ép rất lớn từ phía các chân sút E3 và họ nhận thêm 2 bàn thua nữa, chấp nhận trận thua và cuộc lội ngược dòng đầy cay đắng với tỉ số 1-3 trước CLB E3.

Dưới đây là chi tiết tỷ số, BXH vòng 4 và lịch thi đấu vòng 5 giải bóng đá SSOC 2023:



Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49