ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Sigma khai mạc giải bóng đá mùa xuân Sigma Spring Open Cup 2023

13/03/2023

Mùa xuân – chẳng có mỹ từ nào có thể miêu tả hết vẻ đẹp của mùa đầu tiên trong năm, khi đất trời khoác lên mình áo mới và vạn vật đâm chồi nảy lộc. Mùa xuân như sợi dây yêu thương kết nối, kéo đất trời xích lại gần nhau. Với những giác quan, rung cảm, mỗi người con Sigma lại lắng nghe mùa xuân theo những cách rất riêng, để rồi bằng con tim tha thiết, rung cảm, mùa xuân Sigma chẳng bao giờ trôi qua một cách lãng phí khi giải bóng đá tranh cúp mùa xuân Sigma Spring Open Cup (SSOC) 2023 của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma lại một lần nữa được tổ chức vào dịp đầu năm mới, mỗi khi xuân về.

Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Công ty cũng như thể hiện tinh thần mến khách với đối tác, bạn bè - Yurtec Việt Nam và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, thành ngày hội thể thao lớn của mỗi thành viên trong Công ty. 
 

Khai mạc giải Sigma Spring Open Cup 2023

 
Trong tiết trời ấm áp, bản tình ca mùa xuân đã chính thức được ngân lên vào ngày 12/03/2023, tại Sân Vận Động Làng Bằng B, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội. Giải đấu năm nay có thêm sự đặc biệt, khi bổ sung thêm 2 đội bóng mới đến từ Công ty TNHH Yurtec Việt Nam, nâng tổng số đội tham gia lên 10 đội: E1, E2, E3, MS, M1, M2, M3, Safety, YVN – M và YVN – E. Với sự chuyển nhượng mạnh mẽ trước mùa giải, những trận đấu trong khuôn khổ SSOC 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều điều bất ngờ.

Giải bóng đá SSOC 2023 chính thức được khai mạc lúc 13h15, tuy nhiên ngay từ hơn 12h30, rất nhiều khán giả, cổ động viên đã tập trung đông đủ tại SVĐ Làng Bằng B để theo dõi những trận cầu kinh điển trong khuôn khổ giải đấu.




  
Lễ khai mạc giải SSOC 2023


Ông Nguyễn Quang Ngọc - Tổng giám đốc Công ty phát biểu khai mạc giải đấu


Ông Nguyễn Đức Hậu (Safety) đọc lời tuyên thệ

 
 
 
 
 
Các đội chụp ảnh lưu niệm trước khi ra sân

Bầu không khí của trận khai mạc ngày càng được hâm nóng ngay sau thời điểm các cầu thủ làm thủ tục ra sân, cờ Tổ quốc tung bay trước gió, bài hát Quốc ca hùng hồn vang lên như thúc giục mười đội nhanh chóng bước vào trận đấu.
 
Mở đầu là trận giao hữu giữa E1 và YVN – M. Ngay từ phút thứ 5 của trận đấu, trong một tình huống đẩy lên tấn công, vị thần may mắn đã không mỉm cười với người nhạc trưởng Nguyễn Quang Ngọc khi bóng đá lăn trên vạch vôi nhưng thủ thành của YVN – M đã nhanh chóng cản phá, đội bạn sau đó nhanh chóng lùi về rồi đẩy lên tấn công dồn dập, xuất sắc lật ngược tình thế và ghi 1 bàn vào lưới đội bạn, ghi bàn thắng đầu tiên cho trận mở màn.
 


Trận đấu tâm điểm của giải: E1 và 
YVN – M

 
Với sự chắc chắn và bản lĩnh vững vàng, YVN – M đã nhanh chóng cứu tiếp một bàn thua cho phía đội khách. Liên tiếp sau đó là những pha tấn công nhanh chóng và dồn dập. Cầu thủ Hoàng Long đến từ E1 sau đó cũng biến cơ hội thành bàn thắng, gỡ hoà tỷ số 1-1.
 


E1 đã xuất sắc vượt qua YVN - M với tỷ số áp đảo 4-1

Hiệp 2 của trận đấu trôi qua, khi đã tận dụng được điểm yếu của đối thủ và thể lực của YVN – M ngày càng đi xuống, E1 đã xuất sắc nâng tỷ số lên 2-1. Và rồi, đôi chân trái của tuyển thủ Trần Vĩnh Nam tiếp tục lên tiếng, với 1 bàn thắng vào lưới đối thủ để nâng tỷ số lên 3-1. Cầu thủ Hoàng Long sau đó đã tiếp tục ghi thêm bàn thắng, để trận đấu khép lại với tỷ số 4-1 nghiêng về những chàng trai áo trắng.

Loạt trận thứ 2 diễn ra giữa YVN – E và Safety trên sân đấu số 1 và E2 - M2 trên sân đấu số 2. Với những khó khăn mà YVN – M đã tạo nên trước đội bóng E1, rất nhiều cổ động viên tin rằng YVN – E sẽ tạo nên được bất ngờ đầu tiên của giải đấu. Nhưng với đội hình nhiều ngôi sao và dạn dày kinh nghiệm ở các giải đấu Sigma, S đã không cho các cầu thủ YVN – E nhiều cơ hội, họ thi đấu lấn lướt, áp đảo thế trận và có liên tiếp cho mình các bàn thắng, kết thúc trận đấu với tỉ số thắng chung cuộc 6-0 trước YVN – E. S thể hiện sức mạnh đáng sợ ở giải đấu này, còn YVN – E họ đã có một trận đấu cống hiến, không bỏ cuộc và rút ra được nhiều kinh nghiệm cho các vòng đấu sau.

 

 
Cuộc đối đầu giữa Safety và YVN-E với chiến thắng thuyết phục 6-0 nghiêng về đội bóng áo đỏ

 
Bên sân đấu số 2, việc phải gặp đối thủ kị dơ qua các mùa bóng là M2 ngay trận đấu mở màn phần nào khiến đôi chân các cầu thủ E2 có phần nặng nề hơn. Đúng như kịch bản của các mùa bóng trước, E2 liên tục để đối thủ ghi bàn dẫn trước với cách biệt 2 bàn thắng ở cả hai hiệp thi đấu. Bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1 bàn ở những phút cuối trận chỉ thắp lên tia hy vọng cho E2 chứ chưa thể giúp họ có điểm trong ngày khai mạc, ngậm ngùi nhận trận thua 2-3 đầy tiếc nuối trước M2.

 
M2 giành chiến thắng 3-2 trước E2

Loạt đấu thứ 3 là cuộc chiến nội bộ của các đội bóng Sigma, khi mà các đội bóng Yurtec VN đã ra sân và chưa dành được các kết quả thuận lợi. Trên sân đấu số 1, với bộ khung giữ nguyên từ mùa giải trước kèm thêm sự bổ sung chất lượng cho vị trí tiền đạo CLB M1 đã không gặp nhiều khó khăn trước E3. Họ thi đấu áp đảo, có cho mình liên tiếp các bàn thắng và kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-0 chung cuộc, thể hiện sức mạnh đáng gờm ở giải đấu năm nay trước các đội điện. E3 cần phải lấy lại tinh thần cho chặng đường tiếp theo của giải đấu sau những gì đã thể hiện ở ngày khai mạc.

 

M1 đã hạ gục E3 để mang về cho mình 3 điểm đầu tiên trên BXH

Sân đấu bên cạnh chứng kiến một sự bất ngờ lớn ngay ở ngày khai mạc SSOC 2023. Với đội hình mất đi nhiều trụ cột quan trọng trước giải và được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với M3, các cầu thủ M&S đã thi đấu thăng hoa, đầy bản lĩnh và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước M3, tạo nên cú sốc đầu tiên của giải đấu. Có ai đó đã từng nói về những chàng trai đến từ M&S: “Những chân sút M&S cũng giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người tỏa sáng.”, và thật sự, những chân sút M&S đã làm được điều này.
 

 
M&S đã tạo ra "cú sốc lớn" khi đánh bại "cơn lốc màu da cam" M3

Lượt trận khai mạc giải đấu SSOC 2023 đã khép lại với nhiều bất ngờ, hồi hộp và căng thẳng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự phát triển không ngừng của Giải đấu sẽ thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, kỹ sư trong toàn Công ty Sigma và tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, kỹ sư của công ty. 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49