ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Tổng hợp diễn biến và kết quả vòng cuối lượt đi giải bóng đá SSOC 2023

10/04/2023

Vòng đấu thứ 5, vòng đấu cuối cùng của lượt đi đã kết thúc với những kết quả hết sức bất ngờ. Diễn biến và kịch bản các trận đấu tưởng chừng như chỉ xảy ra ở các bộ phim bom tấn.

Ở loạt thi đấu đầu tiên, cuộc chạm trán của 2 đội bóng M3 với Y-E được coi là cuộc đối đầu ngược BXH, cả 2 CLB đều khao khát mang về chiến thắng đầu tiên ở giải đấu. Y-E với đội hình trẻ trung và quyết tâm hơn đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ trẻ của Y-E có thêm bàn thắng thứ 2 trước khi hiệp 1 kết thúc, mang về lợi thế rất lớn khi bước vào giờ nghỉ. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, với tâm thế không còn gì để mất, các cầu thủ M3 dồn toàn bộ lực lượng cho thế trận tấn công, điều này cũng mở ra một thế trận tấn công cởi mở cho cả 2 CLB. M3 có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 thì chỉ ít phút sau Y-E lại có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Cuộc rượt đuổi tỉ số căng thẳng đến những phút cuối cùng. M3 chắc hẳn sẽ phải tiếc nuối rất nhiều với tình huống sút chạm cột dọc đối phương ở những phút bù giờ, chấp nhận trận thua sát nút 3-4 trước Y-E.
 
 
Loạt đấu thứ 2 diễn ra trên cả 2 sân với các cặp đấu E1 - M2 trên sân số 1 và E2 - S trên sân số 2. Trên sân đấu số 1, Với việc bị bỏ lại khá xa so với tốp đầu trên BXH sau vòng 4, các cầu thủ E1 vào trận với tâm lý bắt buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hy vọng cho các vị trí cao hơn. Tiếng còi khai cuộc bắt đầu các cầu thủ E1 đã dồn đội hình lên tấn công áp đảo M2 ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Thi đấu phòng ngự không có nhiều khoảng trống và cơ hội chơi bóng, M2 chỉ trụ vững được 10 phút thi đấu đầu tiên trước khi nhận 2 bàn thua rất nhanh trong vòng ít phút thi đấu. Bất ngờ xảy ra vào cuối hiệp 1, trong một pha bóng phòng ngự sai sót của hàng thủ E1 các cầu thủ M2 đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-2 và tạo ra hy vọng về một thế trận mở ở hiệp thi đấu thứ 2. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận tấn công vẫn được các cầu thủ E1 tạo ra. Thành quả là E1 có thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-1 chung cuộc trước M2, vượt qua chính M2 trên BXH SSOC-2023.
 

Cuộc chạm trán giữa E1-M2 với phần thắng nghiêng về những chàng trai áo trắng
 

Trên sân đấu số 2, cuộc chạm trán giữa E2 và Safety được nhận định sẽ là cuộc đối đầu rất khó khăn cho E2 nếu so về phong độ trước vòng 5 của cả 2 CLB. Trận đấu diễn ra với thế trận chặt chẽ, toan tính từ cả 2 đội. E2 chọn cho mình lối đá phòng ngự phản công, chờ đợi các sai lầm từ phía đối thủ. Chiến thuật thi đấu hợp lý giúp cho E2 có bàn thắng mở tỉ số sớm ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, đẩy các cầu thủ Safety vào thế dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng chưa kịp có bàn thắng gỡ hòa, S lại một lần nữa để E2 ghi bàn nhân đôi cách biệt sau một pha bóng phản công sắc bén. Bị dẫn 0-2 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên đã đánh vào lòng tự ái của các cầu thủ S, bắt đầu hiệp thi đấu thứ 2 S đã dồn toàn bộ đội hình sang phần sân đối phương. Trong một ngày thi đấu xuất sắc của thủ môn cũng như sự già dơ chỉ đạo hàng thủ của một trong những trung vệ thòng kỳ cựu của bóng đá Sigma - Nguyễn Văn Đô thì E2 đã hóa giải hoàn toàn các pha bóng tấn công đến từ đôi chân của các cầu thủ Safety. Không những vậy E2 còn ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 chung cuộc ở cuối hiệp thi đấu thứ 2, mang lại cú sốc lớn nhất cho vòng 5 SSOC-2023.
 
 
Ở loạt trận thi đấu thứ 3, trên sân đấu số 1 các cầu thủ Y-M với chất lượng đội hình tốt hơn đã dồn ép E3 ngay từ khi tiếng còi khai cuộc bắt đầu, và lợi thế rất lớn khi Y-M có bàn thắng mở tỉ số ngay phút thứ 2 của trận đấu. Bàn thua sớm không làm các cầu thủ E3 nao núng, họ bình tĩnh sốc lại đội hình và triển khai thế trận tấn công. Hai đội thi đấu giằng co quyết liệt đến cuối hiệp thi đấu đầu tiên với lợi thế 1 bàn thắng được giữ nguyên cho Y-M. Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận cân bằng như hiệp thi đấu đầu tiên. Trong một tình huống phản công và được hưởng pha đá phạt trực tiếp ngay trước vòng cấm đội bạn, E3 đã có tình huống phối hợp đá phạt rất hay, bàn thắng gỡ hòa 1-1 là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực từ đầu trận của các cầu thủ E3. Ở những phút thi đấu còn lại, cả E3 và Y-M đều đẩy nhanh tốc độ trận đấu với mong muốn tìm thêm bàn thắng vượt lên, nhưng những gì mà cả 2 CLB làm được chỉ là những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, chấp nhận chia điểm ở vòng đấu này.
 

E3 hòa Y-M với tỷ số 1-1

Trên sân đấu số 2, với phong độ hiện tại và chỉ phải tiếp đón M&S ở vòng đấu này, rất nhiều dự đoán đây sẽ là một trận đấu dễ dàng cho các cầu thủ M1. Đúng như nhận định, các cầu thủ M1 với lối đá tấn công quen thuộc hoàn toàn áp đảo và làm chủ thế trận, họ có 2 bàn thắng và dẫn M&S với tỉ số 2-0 trước khi bước vào giờ nghỉ. Bước sang hiệp 2, vẫn triển khai lối đá cũ, M1 tiếp tục có cho mình bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0. Tưởng chừng như bàn thua này sẽ đánh sập hoàn toàn tinh thần của các cầu thủ M&S nhưng với sự điều chỉnh chiến thuật kịp thời, ông bầu M&S đã tung vào sân quân bài chiến lược - ngoại binh đến từ đất nước mặt trời mọc Atsushi Takeuchi. Sau khi vào sân, Mr. Takeuchi đã gây ra rất nhiều bất ngờ cho hàng thủ đối phương với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp cho M&S rút ngắn cách biệt tỉ số xuống còn 2-3 trước M1, tạo nên tinh thần hưng phấn và hy vọng có điểm cho các cầu thủ M&S. Nhưng với bản lĩnh của đội bóng đứng đầu BXH, ở những phút thi đấu còn lại các cầu thủ M1 chơi tập trung, lấy lại tinh thần và có bàn thắng ấn định tỉ số chung cuộc 4-2 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, tiếp tục giữ mạch trận toàn thắng và vị trí số 1 ở giải đấu năm nay. Tuy thua trận nhưng đây là một trận đấu rất hay và rất cảm xúc đến từ phía các cầu thủ M&S, hứa hẹn họ sẽ còn tạo ra thêm nhiều bất ngờ đến ở các vòng đấu sau.


M&S đã chịu thất bại khi đối mặt với những chàng trai đến từ M1

Dưới đây là kết quả, BXH sau vòng cuối lượt đi và lịch thi đấu vòng tiếp theo:




 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49