ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Diễn biến và kết quả vòng 9 giải bóng đá Sigma Champions League 2023

06/11/2023

Loạt trận vòng 9 SCL-2023 diễn ra vào cuối tuần qua với các cặp đấu rất đáng chờ đợi, những trận cầu được coi là "6 điểm" của các CLB và làm thay đổi cục diện của BXH Sigma Champions League 2023.

Mở màn cho vòng đấu là trận đấu nhiều duyên nợ giữa đội bóng đang đứng đầu BXH là M1 đối đầu với Safety đang rất quyết tâm có điểm để đua tranh các vị trí tốp đầu. M1 vẫn là CLB được đánh giá cao hơn ở cặp đấu này nhưng với việc thiếu vắng 1 vài trụ cột, cộng với quyết tâm rất lớn từ phía các cầu thủ Safety đã khiến cho các cầu thủ M1 gặp rất nhiều khó khăn. Nhỉnh hơn về mặt thế trận và tận dụng tốt hơn cơ hội tạo ra, các cầu thủ S đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm và có thêm 1 bàn thắng nữa trước khi hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc, mang lợi thế lớn khi bước vào giờ nghỉ. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, chiến thuật chủ động chơi chậm, phòng thủ chắc chắn và chờ đợi sai lầm từ phía đối thủ đã được các cầu thủ S áp dụng. Chiến thuật này đã phát huy tác dụng khi các cầu thủ M1 không tạo ra được nhiều cơ hội đến khung thành của S, hơn thế nữa M1 phải đối mặt với các pha bóng phản công rất nguy hiểm, và bàn thua thứ 3 là điều đã được dự đoán trước. Đến lúc này hi vọng có điểm của các cầu thủ M1 gần như không còn và tất cả những gì họ làm được là bàn thắng rút ngắn cách biệt ở những phút thi đấu cuối cùng của trận đấu. Thua trận này cac cầu thủ M1 vẫn đứng đầu BXH nhưng khoảng cách giữa họ và các đội bóng đứng sau đã được rút ngắn lại. Còn với 3 điểm xuất sắc có được, Safety đã áp sát tốp đầu và phả hơi nóng vào các đôi bóng đứng trên, nếu tiếp tục giữ vững phong độ và quyết tâm như hiện tại, họ hoàn toàn có thể đua tranh các vị trí cao ở SCL 2023.
 

Trận cầu tâm điểm: S xuất sắc vượt qua M1 với tỷ số 3-1

Cùng giờ loạt trận đầu tiên bên sân số 2 là cuộc đối đầu giữa M2 - M&S, cuộc đại chiến ngược BXH. M&S với sự bổ sung lực lượng lớn ở giai đoạn giữa mùa giải vẫn đang tìm cho mình trận thắng đầu tiên ở giải đấu. Bên kia chiến tuyến M2 cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự khi họ không còn giữ được phong độ ấn tượng và được coi là ngựa ô giống như mùa giải trước. Trận đấu diễn ra với thế trận giăng co cân bằng cho cả 2 bên. Hiệp một trôi qua với tỉ số hòa không bàn thắng bởi các cơ hội bị bỏ lỡ đến từ chân sút của cả 2 CLB. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, vẫn là một thế trận cởi mở và cân bằng cho cả 2 CLB. M2 là đội bóng tận dụng tốt hơn với bàn mở tỉ số trước, nhưng với quyết tâm có điểm ở trận này, các cầu thủ M&S cũng tìm cho mình bàn thắng gỡ hòa ở những phút thi đấu sau đó. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 phản ánh đúng những gì mà cả 2 đội đã thể hiện trên sân.


M&S và M2 đều mang về cho mình 1 điểm sau trận đấu
 
Ở loạt trận thứ 2 là 2 trận cầu được coi là tâm điểm của vòng đấu E1 - E3 trên sân số1 và E2 - M3 trên sân số 2. Cả 4 CLB đều đang bám sát nhau trên BXH với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Trên sân đấu số 1, với việc để thua ở vòng đấu trước E1 quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi tốp dẫn đầu. Quyết tâm đấy đã được thể hiện ngay từ những phút thi đấu đầu tiên và bàn thắng sớm là thành quả giành cho E1. Nhưng với lực lượng và khát khao của sức trẻ, E3 cho thấy họ là một đội bóng không dễ bắt nạt và điểm số họ giành được cho tới thời điểm này của mùa giải là hoàn toàn xứng đáng. Nhận bàn thua sớm nhưng tinh thần không hề gục ngã, các cầu thủ E3 vẫn bình tĩnh lấy lại thế trận và có bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau đó, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Trận đấu trở nên cân bằng cho cả đôi bên thì trong một pha bóng phản công đầy bất ngờ, các cầu thủ E1 có bàn thắng sau một pha bóng phòng thủ lúng túng của hàng thủ E3, khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với lợi thế dẫn bàn nghiêng về phía các cầu thủ E1. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, việc thay đổi người nơi hàng phòng ngự nhằm ưu tiên cho mặt trận tấn công của các cầu thủ E3 đã không thể phát huy được tác dụng khi họ nhận liên tiếp các bàn thua từ phía E1. Hàng thủ thiếu tập trung đã phải nhận thêm 4 bàn thua khi tiếng còi kết thúc của trận đấu vang lên.
 

Trận đấu giữa E1 và E3 với chiến thắng tuyệt đối thuộc về đội tuyển E1

Trên sân đấu số 2, cuộc chạm trán giữa E2 và M3 là trận đấu quyết định cho vị trí thứ 2 ở BXH, cả 2 đội nhập cuộc đầy quyết tâm. Với lực lượng thiếu hụt ở trận đấu này, E2 là những người được đánh giá thấp hơn và thế trận trên sân cũng phản ánh đúng với những gì mà cả 2 đội đã thể hiện. M3 là những người có được bàn mở tỉ số vươn lên dẫn trước. Mặc dù ở những phút thi đấu sau đó M3 đã để cho E2 có bàn thắng gỡ hòa nhưng đó là tất cả những gì mà E2 có thể làm được. Các cầu thủ M3 mang về cho mình thêm 2 bàn thắng nữa và kết thúc trận đấu với chiến thắng 3-1 chung cuộc, tiếp tục vững chắc ở vị trí thứ 2 SCL 2023.


M3 giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước E2

Dưới đây là chi tiết kết quả các trận đấu vòng 9, BXH và lịch thi đấu vòng 10 giải bóng đá SCL 2023:





Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49