ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Tổng hợp diễn biến và kết quả vòng 5 và 6 giải bóng đá Sigma Champions League 2023

16/10/2023

Vòng đấu thứ 6, vòng đấu áp chót lượt đi SCL 2023 đã chứng kiến cơn mưa bàn thắng, cùng với đó là sự xảy chân bất ngờ của các đội bóng tốp trên, điều này khiến cho cuộc đua ở BXH vẫn rất kịch tính và khó đoán định.
 

Mở đầu cho vòng 6 là loạt trận đấu sớm với các cặp đấu M1 - E3 trên sân số 1 và M2 - M3 trên sân số 2. Trên sân đấu số 1, M1 và E3 đối đầu nhau trong hoàn cảnh cả 2 CLB đang bám sát nhau trên BXH và chỉ cách nhau đúng 1 điểm. Tung ra sân đấu với đội hình gần như là mạnh nhất, cả 2 đều không dấu diếm tham vọng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này. Những phút thi đấu đầu tiên diễn ra cân bằng, các pha bóng tấn công đáp trả nhau trên khắp mặt sân. Với sự già dơ và nhiều kinh nghiệm hơn trong đội hình, các cầu thủ M1 đã là những người tận dụng tốt hơn ở những thời điểm quyết định. Trong một pha bóng đánh biên rất hay, bóng được đưa xuống đáy và trả ngược vào trước vòng cấm E3, một pha xử lý loại bỏ hậu vệ và cú sút tung nóc lưới, tỉ số đã được mở cho M1. Nhận bàn thua choáng váng và chưa kịp sốc lại đội hình, E3 nhận thêm 2 bàn thua nữa ở ít phút sau đó đều đến từ những tình huống thiếu tập trung của hàng thủ. Kết thúc thi đấu đầu tiên, M1 có lợi thế lớn với cách biệt 3 bàn trước E3. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ M1 chủ động chơi chậm, cầm thế trận chắc chắn và tận dụng các sai lầm đến từ phía đối thủ. Chiến thuật này là hoàn toàn hợp lý khi các cầu thủ E3 đã không một lần tìm được đường vào khung thành đối phương, hơn nữa họ phải nhận thêm 3 bàn thua, khép lại một trận đấu đáng buồn với tỉ số thua 0-6 của một "sét tennis" trắng. M1 với 3 điểm có được và một hiệu số rất cao, ung dung cho một ví trí tốp đầu và chờ đợi kết quả của loạt đấu diễn ra sau đó.
 

M1 xuất sắc vượt qua E3 để giữ vững vị trí Top đầu BXH

Trên sân đấu bên cạnh, tiếp đón một đội bóng đang đạt phong độ rất cao khi M3 liên tiếp giành được những kết quả thuận lợi trước các đội bóng tốp đầu, điều này khiến M2 được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc đấu này. Những nhận định và các thông số thống kê trước trận đấu hoàn toàn nghiêng về M3 cho đến khi các diễn biến trên sân diễn ra. Trong một ngày thi đấu tập trung và thăng hoa, các cầu thủ M2 hóa giải hoàn toàn các phương án tấn công từ phía M3, mặt khác họ còn ghi liên tiếp 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước M3 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Sang hiệp thi đấu thứ 2, M2 chọn cho mình lối chơi phòng ngự số đông rất chắc chắn. Với việc bắt buộc phải dồn đội hình lên tấn công với 2 bàn thua cách biệt, sự nôn nóng đã đè nặng lên đôi chân các cầu thủ M3 khi họ không thể một lần xuyên thủng được mành lười đối phương. Hơn thế nữa bàn thua thứ 3 ở những phút thi đấu cuối trận đã đánh gục hoàn toàn tinh thần các cầu thủ M3, họ chấp nhận trận thua đầu tiên từ đầu giải. Với 3 điểm quý giá và chiến thắng đầu tiên giành được, M2 thắp lên hi vọng cho các vị trí cao hơn ở chặng đường còn lại SCL 2023.
 
 
Ở loạt trận diễn ra sau đó, với việc M3 bất ngờ sẩy chân trước M2, E1 và E2 đối đầu nhau trong một trận đấu mà cả 2 đều có quyền tự quyết cho vị trí đầu tiên của BXH. Quyết tâm cao ngay từ đầu, cả 2 đội đã chọn cho mình lối chơi phù hợp với mong muốn giành trọn vẹn 3 điểm tuyệt đối. E1 vẫn là đội bóng chủ động chơi tấn công và làm chủ trận đấu. Nhưng E2 cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ vượt qua và bằng chứng là vị trí đầu tiên ở BXH hiện tại. Với những cầu thủ giàu kinh nghiệm trong đội hình, họ hóa giải hoàn toàn các pha bóng tấn công đến từ phía E1 và giữ vững kết quả hòa 0-0 khi cả 2 bước vào giừo nghỉ. Bước sang hiệp đấu thứ 2, vẫn là lối chơi quen thuộc mà cả 2 CLB triển khai ở hiệp thi đấu đầu tiên. Bất ngờ đã xảy ra ở trong một pha bóng sai lầm ở hàng thủ, thủ môn E1 đã phạm lỗi với tiền đạo đối phương và trọng tài đã chỉ tay vào chấm penalty. Tận dụng tốt cơ hội vươn lên, cầu thủ Sơn Hà đã thực hiện thành công quả phạt đền và đưa E2 vươn lên dẫn trước. Lại một lần nữa E1 rơi vào thế trận không còn gì để mất ở giải đấu này, họ bắt buộc phải dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đối mặt với đội hình lùi sâu phong ngự rất chắc chắn, các cầu thủ E1 phải rất vất vả mới có thể tìm được bàn thắng gỡ hòa ở những phút sau đó bằng một cú ra chân chéo góc chính xác. Trận đấu trôi dần về những phút thi đấu cuối cùng với những tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của cả 2 đội. Tiếng còi kết thúc hiệp thi đấu thứ 2 của trọng tài chính vang lên, trận đấu kết thúc với kết quả bất phân thắng bại cho cả 2 bên. Với 1 điểm có được cả 2 CLB đều bỏ lỡ cơ hội vươn lên và ngậm ngùi nhìn M1 vượt lên đứng đầu BXH SCL 2023.
 

M3 bất ngờ sẩy chân trước M2 và bỏ lỡ 3 điểm quý giá

 
Trên sân đấu số 2, cuộc đối đầu ngược của 2 đội bóng đứng tốp cuối BXH là Safety gặp M&S. Cả S và M&S đều đang tìm kiếm cho mình chiến thắng đầu tiên của mùa giải. Với lực lượng trẻ trung và tinh thần đang lên sau khi có điểm trước E1 từ vòng đấu thứ 5, các cầu thủ S nhập cuộc hứng khởi và tràn đầy tự tin. Một cơn mưa bàn thắng đã được tạo nên dưới đôi chân các cầu thủ S khi họ giành chiến thắng hủy diệt với 10 bàn cách biệt trước M&S, tạo nên trận đấu với kết quả cách biệt nhất từ đầu giải. Chiến thắng này đã nhen nhóm thêm tia hi vọng cho S ở chặng đường còn lại ở SCL 2023 khi khoảng cách giữa họ và các đội bóng xếp trên đã dần được thu hẹp lại.

Dưới đây là chi tiết kết quả các trận đấu vòng 6, BXH, và lịch thi đấu vòng 7 giải bóng đá SCL 2023:





Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49