ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Diễn biến và kết quả vòng 7 và 8 giải bóng đá Sigma Champions League 2023

30/10/2023

Vòng đấu thứ 8, lượt về đầu tiên Sigma Champions League 2023 diễn ra cuối tuần qua dưới cơn mưa lạnh cuối thu nhưng không làm giảm đi sức nóng của các trận cầu đinh. Gặp lại nhau như ở loạt trận của ngày khai mạc, các CLB để quyết tâm để có được những điểm số quý giá cho cuộc đua ở BXH.

Loạt đấu đầu tiên diễn ra giữa các cặp đấu E2 - Safety trên sân số 1 và M2 - E3 trên sân số 2. Trên sân đấu số 1, các cầu thủ trẻ Safety mang ra sân với lực lượng đầy đủ nhất với quyết tâm đòi lại món nợ đã vay ngày khai mạc và giành trọn vẹn 3 điểm trước E2 để tiếp tục nuôi hi vọng cho các vị trí cao hơn. Nhập cuộc tốt hơn với các pha bóng tấn công và hãm thành liên tiếp nhưng các cầu thủ S lại bất ngờ nhận bàn thua sớm sau một pha bóng hớ hênh của hàng thủ. Có bàn thắng mở điểm, các cầu thủ E2 thi đấu tự tin, dần lấy lại thế trận và giữ nguyên được lợi thế đến hết hiệp thi đấu thứ nhất. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, miệt mài tìm kiếm bàn gỡ hòa không thành công, S phải nhận thêm bàn thua thứ 2 ngay từ những phút thi đấu đầu tiên sau một cú đánh đầu chuẩn xác của tiền đạo bên phía E2. Đến lúc này, với tâm thế không còn gì để mất, các cầu thủ S tràn hết sang phần sân đối phương hòng tìm kiếm bàn rút ngắn tỉ số. Cuối cùng họ cũng có được điều mình cần là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Tinh thần lên cao sau bàn gỡ tưởng rằng các cầu thủ S sẽ dễ đá hơn nhưng với tấm thẻ đỏ trực tiếp của hậu vệ S ngay sau đó, đã ảnh hưởng lớn đến thế trận của S. Nhưng với tinh thần của các chú lính chì áo đỏ, đá với thế trận 6 đá 7 họ vẫn quyết tâm tìm kiếm thêm bàn thắng gỡ hòa, và quyết tâm đó đã được hiện thực hóa với bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối cùng, mang về 1 điểm đầy quý giá cho Safety.
 

Safety và E2 cùng mang về 1 điểm sau cuộc đối đầu
 
Trên sân đấu bên cạnh, E3 được coi là sẽ có một trận đấu dễ thở trước M2 trong bối cảnh đối thủ đã chia tay một vài trụ cột sau kì chuyển nhượng giữa mùa giải. Và ưu thế về mặt lực lượng đã sớm được cụ thể hoá với bàn thắng mở tỉ số ngay từ thời điểm đầu tiên của trận đấu cho các cầu thủ E3. Làm chủ thế trận và kiểm soát tốt trận đấu, các cầu thủ E3 có thêm các bàn thắng trước khi để M2 gỡ lại 1 bàn, hoàn tất chiến thắng khá nhẹ nhàng 4-1 trước M2 để tiếp tục phả hơi nóng vào các đội bóng xếp trên.
 

E3 xuất sắc vượt qua M2 để mang về 3 điểm đầy quý giá

Tâm điểm của vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng đứng đầu BXH là M1 và E1. Tái hiện lại trận đấu khai mạc giải đấu, cả 2 CLB đã quá hiểu nhau để hứa hẹn đây sẽ là một trận cầu rất kịch tính. Và các tình tiết trên sân đã khiến các khán giả không thể rời mắt. Các pha bóng tấn công đáp trả qua lại giữa cả 2 đội. M1 là những cầu thủ tận dụng tốt hơn với bàn thắng mở tỉ số sau một pha phối hợp đá phạt góc rất bài bản. Nhưng E1 chưa bao giờ là dễ khuất phục khi họ cũng bình tĩnh triển khai lại thế trận tấn công và có được bàn thắng gỡ hoà 1-1 ngay sau đó. 2 đội bước vào giờ nghỉ với kết quả 1-1 bất phân thắng bại. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, các cầu thủ E1 bất ngờ tăng tốc và có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 bằng một cú đánh đầu đầy bất ngờ. Cơn mưa dần nặng hạt điều này đã ảnh hưởng đến chất lượng trong các pha xử lý của các cầu thủ. Sân trơn bóng ướt và sai lầm đã xảy ra từ phía những đôi chân E1, một tình huống chuyền sai đã khiến họ đối mặt với pha phản công và tỉ số được gỡ hoà 2-2. Trận đấu trôi về những phút cuối cùng, khi các khán giả đã nghĩ tới một tỉ số hoà cho cả 2 bên thì bất ngờ ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, trọng tài đã thổi phạt penalty cho M1 trong một tình huống khá nhiều tranh cãi. Tận dụng tốt cơ hội với cú đá penalty thành bàn, các cầu thủ M1 đã giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước E1 và tiếp tục dẫn đầu BXH SCL-2023.
 

M1 vượt qua E1 để nắm giữ ngôi đầu BXH

Ở loạt đấu cuối cùng trên sân đấu số 2, M&S hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho M3 khi M&S là CLB duy nhất chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải khi mang về thêm những cầu thủ rất chất lượng. Các cầu thủ M3 ra sân với lực lượng vừa đủ 7 cầu thủ cả ông bầu, điều này càng khiến cho cơ hội có điểm của M&S tăng cao. Nhưng bóng đá vốn dĩ không phải là cuộc chơi dựa vào những con số, tinh thần tuyệt vời của các cầu thủ M3 đã làm choáng váng M&S ngay ở thời điểm đầu tiên của trận đấu, 3 bàn thắng đã được ghi trong 5 phút thi đấu đầu tiên vào lướt M&S. Ở những phút thi đấu sau đó, mặc dù M3 còn phải rơi vào tình cảnh thiếu người thi đấu do thủ môn bị chấn thương từ rất sớm nhưng các cầu thủ M&S vẫn không thể lội ngược dòng thành công. Họ luôn rơi vào tình thế bám đuổi tỉ số khi để M3 ghi thêm các bàn thắng, kết thúc trận đấu với tỉ số 7-5 chung cuộc nghiêng về M3. Một trận đấu đầy quả cảm và chiến thắng ngọt ngào đã đưa M3 lên vị trí thứ 2 ở trên BXH.

Dưới đây là chi tiết tỷ số các trận đấu vòng 8, BXH và lịch thi đấu vòng 9 giải bóng đá SCL 2023:






Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49