ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Sigma tiếp tục đạt danh hiệu Top 5 Nhà thầu Cơ Điện Việt Nam Uy Tín 2023

18/05/2023

Ngày 17/05/2023, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia – TP. Hà Nội, Sigma – Tổng thầu Cơ Điện của nhiều dự án tên tuổi đã vinh dự nhận danh hiệu Top 5 Nhà Thầu Cơ Điện Uy tín 2023. Chương trình do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo Vietnamnet – Bộ thông tin và truyền thông phối hợp thực hiện.

Sau nhiều năm công bố, Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản – Xây dựng – Vật liệu xây dựng là Bảng xếp hạng thường niên, được xây dựng dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Trải qua nhiều thăng trầm và biến động, các doanh nghiệp được vinh danh trong danh sách đều là những đại diện hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, đều là những trụ cột trong ngành, có đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành và là thương hiệu được nhiều người tin tưởng trên thị trường. Các doanh nghiệp được vinh danh trên BXH được lựa chọn từ cơ sở dữ liệu về các doanh nghiệp Việt Nam trong các nghiên cứu xếp hạng của Vietnam Report thuộc ngành VLXD, với dữ liệu tài chính cập nhật đến ngày 31/12/2022 kết hợp sử dụng phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí trên truyền thông), khảo sát đối tượng nghiên cứu và các bên liên quan.

Bước ra khỏi đại dịch COVID-19, tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành bất động sản năm 2022 có sự phân hóa mạnh. Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, tính đến hết năm ngoái, số doanh nghiệp trong ngành phải giải thể nhiều hơn so với thời kỳ bùng phát dịch với gần 1.200 doanh nghiệp; trong khi đó, số doanh nghiệp giải thể năm 2021, 2020, lần lượt là 861, 978. Theo kết quả khảo sát của Vietnam Report, có hơn 70% doanh nghiệp bất động sản cho biết doanh thu và lợi nhuận trong năm 2022 giảm mạnh so với năm 2021, sức mua trên thị trường cũng giảm mạnh kể từ tháng 4 do hàng loạt khó khăn đè nén. Tuy nhiên, dù nhiều phân khúc của thị trường bất động sản rơi vào điểm nghẽn, bất động sản công nghiệp vẫn là điểm sáng khi tỷ lệ lấp đầy của các khu công nghiệp từ 85% trở lên.

Sau hai năm đình trệ vì đại dịch, có nhiều kỳ vọng về phục hồi đối với ngành xây dựng. Đầu năm 2022, nhiều doanh nghiệp xây dựng ghi nhận mức tăng trưởng mạnh trong giá trị hợp đồng ký kết (backlog) và nhu cầu xây dựng dân dụng khả quan sau thời kì giãn cách. Tuy nhiên ngay sau đó, những cơn gió ngược liên tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe tài chính của các doanh nghiệp trong ngành, bao gồm việc Chính phủ tiến hành một loạt các biện pháp thanh lọc thị trường trái phiếu, siết chặt tín dụng dành cho bất động sản, cơn bão giá thì ngày càng khắc nghiệt…
 
Trong bối cảnh đó, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma vẫn luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và thi công dịch vụ Cơ Điện. Trải qua 18 năm không ngừng lớn mạnh và phát triển, Sigma đã khẳng định hướng đi vững chắc của mình thông qua hàng loạt các công trình: điện gió, nhà máy, tổ hợp trung tâm thương mại và văn phòng Hạng A, sân bay, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học và bệnh viện quốc tế,… đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

 

Ông Kazayuki Yunomura (Giám Đốc Tài Chính), Ông Dương Văn Thế (Phó Giám Đốc) và Ông Nguyễn Bá Lợi (Trưởng phòng Kinh doanh – Mảng Công Nghiệp), đại diện Công ty Sigma tham dự buổi lễ

Là Doanh Nghiệp đứng thứ 4 trong Top 5 Nhà thầu cơ điện uy tín năm 2023, Sigma tự hào khi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Điều này thể hiện chiên lược kinh doanh hiệu quả, ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư, thể hiện năng lực tài chính vững vàng với năng lực tài chính ổn định và sức chống chịu tốt trong bối cảnh nhiều khó khăn. Sự thành công của Sigma ngày hôm nay sẽ là bước đệm quan trọng cho sự bứt phá tăng trưởng trong tương lai, không những nâng cao vị thế trong nước mà còn mở hướng phát triển tại thị trường quốc tế hiệu quả hơn nữa.
 
 



Ông Kazuyuki Yunomura nhận giải thưởng Top 5 Nhà thầu Cơ Điện Uy tín 2023

 
Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Sở Tài chính và Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí - truyền thông uy tín và hơn 300 đại diện tiêu biểu đến từ những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam... Vietnam Report đánh giá thứ hạng Doanh nghiệp dựa trên tiêu chí doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá.
 
Bảng xếp hạng được xây dựng với mong muốn nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49