ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Sigma tiếp tục đạt danh hiệu “Công nhân giỏi quận Hoàn Kiếm” 2023

12/06/2023

Ngày 09/06, Lễ tuyên dương “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2023 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2023). Theo đó, Sigma tiếp tục vinh dự đạt danh hiệu “Công nhân giỏi quận Hoàn Kiếm” 2023.

Phong trào thi đua Lao động giỏi, phấn đấu đạt danh hiệu Công nhân giỏi và phong trào sáng kiến, sáng tạo quận Hoàn Kiếm đã được các CĐCS và CNVCLĐ quận Hoàn Kiếm tích cực triển khai, hưởng ứng, duy trì và phát triển đến nay đã thực sự đi vào chiều sâu và có ý nghĩa rất quan trọng. Trong những năm qua đã có nhiều tấm gương Công nhân giỏi hiện hữu trên mọi lĩnh vực, ở tất cả các lứa tuổi được tôn vinh xứng đáng, là những tấm gương tiêu biểu, cần cù trong lao động, nhiều sáng kiến, sáng tạo, góp phần cùng cơ quan đơn vị, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hiệu quả, xây dựng quận, Thủ đô văn minh, hiện đại.
 
Lễ biểu dương được tổ chức nhằm động viên và thúc đẩy các doanh nghiệp xây dựng tích cực đầu tư, đào tạo, nâng cao tay nghề cho công nhân. Đây cũng là dịp để biểu dương những người thợ có “bàn tay vàng” đang ngày đêm tạo dựng nên các công trình hiện đại lớn nhỏ trong cả nước. Với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và thi công Cơ Điện, Sigma đã đạt chứng nhận thợ giỏi với nhóm nội dung: Cơ và Điện.

 

Lễ biểu dương "Công nhân giỏi" và "Sáng kiến tiêu biểu" Quận Hoàn Kiếm năm 2023

Bên cạnh đó, buổi lễ cũng đã góp phần động viên, khai thác mọi tiềm năng, trí tuệ của từng CNLĐ trong nghiên cứu, sáng tạo, tìm tòi những sáng kiến cải tiến, đúc rút kinh nghiệm từ nghề nghiệp, nghiên cứu các quy trình công nghệ để hợp lý hóa sản xuất, tạo ra năng suất, chất lượng, hiệu quả cao nhất, tiết kiệm vật tư, nguyên liệu, hạ giá thành sản phẩm góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và cải thiện đời sống người lao động.

Theo Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm Lê Hoàng Thủy Vân, thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua, những người thi đua là những người yêu nước nhất”, phong trào thi đua “Lao động giỏi”, phấn đấu đạt danh hiệu “Công nhân giỏi” và phong trào “Sáng kiến, sáng tạo” đã được các cấp Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Hoàn Kiếm tích cực triển khai, hưởng ứng và đã đạt kết quả đáng khích lệ. Đến nay phong trào đã thực sự đi vào chiều sâu và có ý nghĩa rất quan trọng.

Từ các phong trào thi đua, những năm qua đã xuất hiện nhiều tấm gương công nhân giỏi của quận trên mọi lĩnh vực công tác, góp phần cùng cơ quan, đơn vị doanh nghiệp, sản xuất kinh doanh hiệu quả, xây dựng quận, Thủ đô ngày càng phát triển. Điển hình, Công ty CP Kỹ thuật Sigma, trong năm vừa qua đã có 2 công nhân tiêu biểu tham dự cuộc thi và đạt giải, đó là Ông Nguyễn Kim Tuấn – Đội trưởng hệ Cơ, với thâm niên công tác hơn 12 năm và đã làm việc tại 8 dự án lớn nhỏ của Sigma như dự án Điện gió Bến Tre, Điện gió Sóc Trăng, Hoàng Thành Pearl, Fairmont Hotel,… Với trình độ và chuyên môn vững vàng, cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh thường xuyên đào tạo và hướng dẫn cho những công nhân trẻ. Bên cạnh đó, ông Phạm Văn Nam, với kinh nghiệm hơn 13 năm công tác và trải qua 7 dự án lớn nhỏ trên khắp mọi miền đất nước, ông luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi quy định và hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao, với chuyên môn về hệ thống điện, điện nhẹ, hệ thống Camera, âm thanh, BMS, hệ thống Car parking, báo cháy,… Nhờ những cống hiến và nỗ lực hết mình, Sigma đã tiếp tục đạt danh hiệu “Công nhân giỏi quận Hoàn Kiếm” 2023.

 

Những tấm gương công nhân tiêu biểu năm 2023 của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma

Có thể nói, phong trào Lao động giỏi phấn đấu trở thành Công nhân giỏi Thủ đô đã khẳng định được ảnh hưởng, tác dụng to lớn đối với SXKD của các doanh nghiệp, được cộng đồng doanh nghiệp và CNVCLĐ mọi lĩnh vực tích cực hưởng ứng. Thông qua các hình thức tôn vinh Công nhân giỏi có thành tích xuất sắc ở cấp Công đoàn, đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất, khơi dậy ý chí, lòng nhiệt tình say mê và tinh thần trách nhiệm của người lao động. Sức sáng tạo của công nhân ngày càng được phát huy được cộng đồng các doanh nghiệp biểu dương, ghi nhận. 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49