ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Khởi động chương trình “Sigma – Ngày chủ nhật đỏ 2020”

19/12/2019

Cứ mỗi dịp xuân sang, muôn hoa đua nở, vạn vật bắt đầu mầm sống mới là yêu thương lại được dịp lan tỏa. Dần trở thành nét đẹp không thể thiếu trong “văn hóa Sigma” – Vào mỗi dịp đầu năm, hiến máu cứu người luôn là một nghĩa cử cao đẹp, thu hút đông đảo sự chú ý, không chỉ của CBNV mà còn của công nhân đang làm việc tại Sigma. Điều đó phần nào thể hiện tinh thần nhân đạo cao cả, tình yêu thương con người, nhân ái bao dung, biết chia sẻ giữa người với người trong cuộc sống.

“Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, Trong cuộc sống của mỗi con người, ai cũng mong muốn có một sức khỏe tốt, một cuộc sống hạnh phúc.  Nhưng con đường ấy chưa bao giờ bằng phẳng. Sinh, lão, bệnh, tử - quy luật khắc nghiệt ấy chẳng từ bất kỳ ai, và mỗi con người phải bước đi theo mỗi cách khác nhau. Trong xã hội, có nhiều người kém may mắn, rơi vào hoàn cảnh nghèo khổ, bệnh tật. Họ không đủ điều kiện để mua máu để cứu sống bản thân. Họ khao khát đón chờ giọt máu quý giá của mọi người. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người cần máu gấp như các bệnh nhân gặp tai nạn giao thông, các ca ghép tạng cần rất nhiều máu, hay các em bé mắc bệnh tan máu bẩm sinh… Chỉ cần một phần máu của mình, chúng ta đã cứu sống tính mạng của rất nhiều người bệnh đang đứng trước lằn ranh tử thần…
 

Với thông điệp xuyên suốt “Mỗi con người sinh ra chỉ sống được có một lần, hãy sống sao cho thoải mái & có ý nghĩa”. Cuộc sống thật hạnh phúc & ý nghĩa biết bao khi biết chắc chắn rằng đâu đó trên cuộc đời này, một phần cơ thể hay dòng máu của chúng ta đang được hòa chung vào sinh mệnh, vào nhịp thở của ai đó đã từng được chúng ta cứu sống. Và đây là một dịp để mỗi thành viên trong gia đình Sigma chúng ta cùng nhau Thực hiện trách nhiệm xã hội “CSR - Corporate Social Responsibility” cho cộng đồng và chúng ta cùng nhau Tham gia hoạt động xã hội “Community Activities”.
  

Được sự chấp thuận của Ban Lãnh Đạo Công ty, chương trình Ngày Chủ Nhật Đỏ lần thứ III sẽ tiếp nối truyền thống quý báu của đại gia đình Sigma vào ngày 12/01/2020 sắp tới, tại Viện Huyết Học và Truyền Máu Trung Ương (NIHBT). Hiến máu luôn được coi là sự kiện đặc biệt quan trọng đối với đại gia đình Sigma. Đây sẽ là dịp mỗi thành viên khẳng định trách nhiệm của mình đối với cộng đồng và xã hội. Nghĩa cử nhân ái của những người hiến máu tình nguyện sẽ được thể hiện bằng hành động, là trách nhiệm và bổn phận thiêng liêng của mỗi người con Sigma.

Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi chúng ta, mỗi người con Sigma biết rằng, một lượng máu của mình đã góp phần cứu sống một sinh mạng vô cùng quý giá. Không những thế, sau khi tham gia hiến máu, mỗi thành viên sẽ được tôn vinh sự đóng gió của mình cho xã hội thông qua giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, có giá trị suốt đời. Điều đó không chỉ mang lại niềm tự hào cho bản thân, mà còn mang đến sự hãnh diện cho đại gia đình Sigma. Hiến máu cứu người, nghĩa cử tưởng chừng như rất đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể làm được nếu không có sự cảm thông và sẻ chia.

Hiện tại, lượng máu dự trữ tại Viện đang ở mức khan hiếm đáng báo động, sắp cạn kiệt và gây khó khăn nghiêm trọng trong công tác điều trị, khi nhiều người bệnh đang trong công tác điều trị, khi nhiều người bệnh đang trong nỗi lo chờ máu. BCH Công đoàn Công ty CPKT Sigma cùng Viện huyết học – Truyền máu Trung Ương kêu gọi toàn thể CBNV tham gia “Ngày chủ nhật đỏ” năm 2020. Mỗi thành viên Sigma, hãy cùng chung tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kép dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu và tấm lòng chân thành, thông qua việc hưởng ứng chương trình “Ngày Chủ Nhật Đỏ” 2020!

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49