ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Hàng trăm CBCNV tham gia chương trình Sigma - "Ngày chủ nhật đỏ 2018"

29/01/2018

Dân tộc Việt Nam với truyền thống nhân đạo cao cả: “Thương người như thể thương thân” “Lá lành đùm lá rách”, bởi vậy, trong xã hội hiện đại ngày nay, nhiều cá nhân, tổ chức trong xã hội… phát huy tốt truyền thống đó bằng những hành động thiết thực, đồng cảm và chia sẻ vật chất và tinh thần đối với những người nghèo, người già không nơi nương tựa, trẻ em mồ côi... Cũng với ý nghĩa đó, Hiến máu nhân đạo – không chỉ mang đến sự sống của con người mà còn là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

Sáng ngày 28/01/2018, để hưởng ứng ý nghĩa cao cả của việc hiến máu nhân đạo, Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma phối hợp cùng Viện Huyết Học và Truyền Máu Trung Ương đã tổ chức chương trình Ngày chủ nhật đỏ với góp mặt đông đảo của cán bộ công nhân viên tại văn phòng và tất cả các dự án mà Sigma đang thi công. Chương trình đã kết thúc thành công, tốt đẹp với sự tham gia của hơn 500 thành viên.
 

Chương trình chính thức bắt đầu lúc 8h sáng, nhưng ngay từ lúc hơn 7h, vị thuyền trưởng của Sigma – Ông Nguyễn Quang Ngọc, đã có mặt tại Viện bất kể thời tiết xuất hiện mưa rét. Mở đầu chương trình, nhiều thành viên của dự án Wyndham Garden Hanoi Hotel đã tập trung gần như đông đủ. Điều đó phần nào chứng tỏ sức lan tỏa tích cực từ chương trình.  
 


 
​ 
Vị thuyền trưởng của Sigma - Ông Nguyễn Quang Ngọc tham gia hiến máu

 
Tại buổi hiến máu, mỗi khu vực đều được phân chia để đội ngũ tình nguyện viên có thể dễ dàng di chuyển, bao gồm: Khu vực đăng ký hiến máu, Khu vực khám lâm sàng, Khu vực xét nghiệm, Khu vực nghỉ sau hiến máu,… Sau Wyndham Garden Hanoi Hotel, nhiều thành viên tại các dự án khác cũng xuất hiện tại khu vực đăng ký, xếp hàng nghiêm chỉnh tại khu vực khám lâm sàng để chờ đến lượt, như: MB Grand Tower, The Legend, Yên Tử, Việt Pháp, Doji, phòng bảo trì, khối văn phòng…
 

 Từng hàng dài xếp hàng đăng ký chờ tới lượt
Tiếp theo, mỗi tình nguyện viên sẽ ngồi chờ tại hội trường để lấy kết quả tại khu vực xét nghiệm, với mục đích kiểm tra điều kiện và tiêu chuẩn để tham gia chương trình hiến máu.
 
Chị Nguyễn Thị Thu Hằng, trợ lý phòng Dịch vụ và Bảo trì tại Công ty cho hay: “Tuy chị không đủ điều kiện hiến máu vì đang nuôi con nhỏ, chị vẫn đưa ông xã đến để tham gia chương trình vì thấy đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa”.
 
  
Chị Nguyễn Thị Thùy Linh – Thư ký dự án Doji chia sẻ rằng, chị rất vui khi đủ điều kiện tham gia chương trình. Tuy lúc đầu có hơi hồi hộp, nhưng sau đó, chị đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần. Chị sẽ tiếp tục đồng hành trong những “Ngày chủ nhật đỏ" tiếp theo.
 
Sau khi hiến máu, người tham gia sẽ được đội ngũ tình nguyện viên chuyển đến khu chăm sóc, nghỉ ngơi tại chỗ. Mỗi người sẽ được cấp phát một phần ăn nhẹ, để đảm bảo sức khỏe luôn trong tình trạng ổn định.
 
 
Ngoài ra, để khích lệ tinh thần tình nguyện, người tham gia được cấp giấy chứng nhận đã tham gia hiến máu và một phần quà nhỏ từ Viện huyết học và truyền máu Trung Ương.

 

Anh Nguyễn Hòa Huy Hoàng – Trưởng bộ phận Cơ, phòng đấu thầu cũng cho biết: “Cảm xúc tối qua của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn đang ùa về trong anh, bởi đó chính là xúc cảm của một con người đã cống hiến chút sức lực nhỏ bé cho cộng đồng và xã hội. Anh vô cùng tự hào khi cầm trên tay giấy chứng nhận tham gia hiến máu”.
 
 
Anh Hoàng, anh Lâm tham gia hiến máu
 
Anh Lê Tùng Lâm, trưởng đoàn, trưởng bộ phận An toàn kiêm chủ tịch công đoàn phát biểu tổng kết chương trình: “Nguồn máu dự trữ tại Viện đang lâm vào tình trạng khan hiếm nghiêm trọng. Tính đến cuối tháng Giêng, lượng máu tại Viện chỉ đủ cung cấp cho người bệnh đến sau Tết âm lịch. Hi vọng rằng những “giọt máu hồng” Sigma sẽ phần nào đóng góp được cho những người đang cần.”

Một số hình ảnh khác trong chương trình:

"Sigma - Ngày chủ nhật đỏ 2018"


 
Các thành viên đăng ký tham gia hiến máu

​ 
 
CBCNV nghỉ ngơi sau khi hiến máu



Tập thể dự án FLC Cầu Giấy, West Bay Sky Residences tham gia chương trình


Tập thể CBNV phòng Dịch vụ & Bảo trì
 
Chương trình “Ngày chủ nhật đỏ” của Sigma đã khép lại thành công tốt đẹp. Một lần nữa xin cảm ơn các thành viên trong Ban Tổ chức đã xây dựng một chương trình ý nghĩa với những kết quả rất đáng tự hào, cùng tất cả mọi thành viên trong gia đình Sigma đã tham gia, đồng hành cùng chương trình. Chúc cho những Chương trình sau sẽ ngày càng thành công hơn nữa!!!

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49