ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Chi tiết diễn biến và kết quả vòng 3 giải bóng đá Sigma Champions League 2024

07/10/2024

Vòng 3 của Sigma Champions League 2024 tiếp tục mang đến những trận cầu nảy lửa, đầy kịch tính và không kém phần bất ngờ. Với những cuộc đối đầu được chờ đợi từ lâu, các đội bóng không chỉ quyết tâm giành trọn 3 điểm mà còn tìm cách khẳng định vị thế của mình trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, các trận đấu tại sân số 1 và sân số 2 đều tạo nên những màn so tài gay cấn, để lại nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Dưới đây là diễn biến chi tiết của những trận đấu vòng 3 giải bóng đá SCL 2024.

Tiếp nối cho cuộc đua SCL 2024, vòng 3 đã diễn ra với những cặp đấu rất đáng chờ đợi. Mở màn cho loạt trận đấu vòng 3 là 2 cặp đấu E2 - M3 trên sân số 1 và E3 - S trên sân số 2. Trên sân số 1, cả E2 và M3 đều đang bám sát tốp đầu và khoảng cách giữa 2 CLB này chỉ là 1 điểm, nên đây được coi là trận đấu bản lề của cả hai CLB. Nhập cuộc hưng phấn hơn ở thời điểm đầu trận, E2 đã cho thấy được sự kinh nghiệm già dơ hơn của mình và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đầy trẻ trung của các cầu thủ M3. Nhưng những cầu thủ trẻ M3 đã cho thấy được bản lĩnh của mình ở giải đấu lần này khi họ bình tĩnh hóa giải hết các tình huống tấn công nguy hiểm, không những làm nản lòng các chân sút E2 mà M3 còn tạo ra các pha phản công rất sắc bén và một trong số đó đã được cụ thể hóa thành bàn thắng mở tỉ số vào lưới E2. Dâng cao đội hình với mong muốn tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng trong một ngày bỏ lỡ quá nhiều cơ hội đến từ các chân sút, E2 phải nhận thêm một bàn thua nữa để khép lại hiệp 1 với lợi thế cách biệt hai bàn thắng nghiêng về các cầu thủ M3. Ở hiệp thi đấu thứ 2, kịch bản như hiệp 1 lại tiếp diễn. Việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rút ngắn cách biệt, các cầu thủ E2 phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba sau một pha bóng phản công chớp nhoáng. Đến lúc này tinh thần của các cầu thủ E2 đã đi xuống, những gì mà họ có thể làm được chỉ là bàn thắng danh dự ở những phút thi đấu cuối hiệp thi đấu thứ 2, chấp nhận một trận thua tâm phục khẩu phục trước M3 và để đối thủ của mình bỏ lại trong cuộc đua tại SCL 2024.
 


Chiến thắng xứng đáng cho các chàng trai áo cam M3 trước E2

 

Trên sân đấu số 2, tiếp đón E3 trong bối cảnh đối thủ đang có chuỗi phong độ không tốt thời điểm này của mùa giải, các cầu thủ Safety được dự đoán là sẽ dễ dàng có được 3 điểm ở trận đấu này. Mặc dù vậy, S đã gặp phải thế trận phòng ngự kín kẽ của các cầu thủ E3. Đội hình tấn công dâng cao và dồn ép E3 về phần sân nhà nhưng những gì mà các cầu thủ Safety làm được ở hiệp đấu này chỉ dừng ở mức cơ hội khi họ vấp phải chiến thuật phòng ngự lùi sâu rất chặt chẽ đến từ phía các cầu thủ E3. Tỉ số hòa 0-0 là kết quả của 30 phút thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thay đổi chiến thuật với các bài tấn công trực diện hơn, cuối cùng điều gì cần đến cũng đã đến với các cầu thủ Safety với bàn mở tỉ số ngay ở những phút thi đấu đầu hiệp 2. Đến lúc này không còn lùi sâu phòng ngự được nữa, các cầu thủ E3 buộc phải dâng đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đây cũng chính là lúc các chân sút Safety thoải mái hơn với khoảng không gian được mở ra. Một thế trận cởi mở hơn diễn ra và Safety là những người tận dụng tốt hơn với bàn thắng nhân đôi cách biệt ở những phút thi đấu sau đó. Ở những phút thi đấu còn lại của trận đấu, đã không có thêm bàn thắng nào được ghi cho cả hai CLB, chiến thắng 2-0 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc 60 phút thi đấu. Một chiến thắng khá vất vả nhưng xứng đáng giành cho các cầu thủ Safety và họ vẫn duy trì được một vị trí trong tốp đầu của BXH SCL 2024.

Ở loạt trận tiếp theo là 2 cặp đấu E1 - M1 trên sân số 1 và M2 - M&S trên sân số 2. Trên sân đấu số 1, cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng E1 - M1 được coi là kỳ phùng địch thủ của bóng đá Sigma bao nhiêu năm qua luôn hấp dẫn và tốn rất nhiều giấy mực. Nhiều thông tin bên lề trước trận đấu này từ các dự án CLB được đánh giá nhỉnh hơn ở thời điểm hiện tại chính là E1. Và các cầu thủ E1 đã chọn lối chơi tấn công với mong muốn áp đảo đối thủ ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Sau một vài pha bóng tấn công chưa thực sự nguy hiểm, các cầu thủ E1 bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số sau cú căng ngang cột 2 bóng chạm vào chân hậu vệ đội bóng M1 bay vào lưới. Có bàn thắng mở tỉ số từ sớm cùng với thế trận tấn công được duy trì, không khó để các cầu thủ E1 nắm thế chủ động của trận đấu và có thêm bàn thắng nhân đôi cách biệt ở những phút thi đấu sau đó. Đến lúc này việc phải nhận hai bàn thua đã chạm đến lòng tự ái của đương kim vô địch M1, họ mới thực sự vùng lên ở thời điểm cuối hiệp đấu. Khoảng thời gian 10 phút thi đấu cuối của hiệp 1 chứng kiến các cầu thủ E1 chơi với đội hình phòng ngự lùi sâu, lúng túng trong việc triển khai bóng và phải đối mặt với những pha bóng hãm thành liên tiếp đến từ phía các cầu thủ M1. Tiếng còi kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên của trọng tài chính vang lên cũng là lúc thở phào cho các cầu thủ E1 khi họ bảo toàn được thành quả dẫn bàn. Bước vào hiệp 2, trong khi còn chưa ổn định được đội hình, ngay từ những phút đầu tiên E1 đã phải nhận bàn thua đầy bất ngờ sau cú sút góc hẹp tung nóc lưới rất đẳng cấp của cầu thủ Mạnh Dương bên phía M1. Tưởng rằng đây sẽ là bàn thắng mấu chốt thay đổi cục diện của trận đấu này thì chỉ hai phút sau, với pha đá phạt rất tinh quái của cầu thủ Hải Nam bên phía E1, bàn thắng gia tăng cách biệt lại đến với CLB E1. Đến lúc này, tinh thần lên cao cộng với việc suy giảm lực lượng và thể lực bên phía đối thủ, thế trận một chiều được các cầu thủ E1 áp đặt ra trên phần sân đối phương và không khó để họ có thêm 3 bàn thắng nữa sau cú hattrick của tiền đạo Văn Đạt. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 6-1 cho các cầu thủ E1, một kết quả hoàn toàn bất ngờ mà không nhiều người nghĩ tới. Với kết quả này E1 tiếp tục chia sẻ một vị trí trong nhóm đầu bảng với CLB Safety. Về phía CLB M1, chặng đường còn lại vẫn còn rất dài để đương kim vô địch M1 có thể trở lại là chính mình nếu không muốn trở thành cựu vương tại SCL-2024.


E1 giành chiến thắng cách biệt đầy bất ngờ trước đương kim vô địch M1

 

Sân đấu bên cạnh, cuộc chạm trán của 2 CLB ở top cuối BXH cũng nhận được nhiều quan tâm ở thời điểm hiện tại khi cả M2 và M&S đề quyết tâm mang về 3 điểm đầu tiên ở giải đấu. Với tính chất được coi như trận cầu "6 điểm" ở nhóm cuối, cả hai CLB nhập cuộc thận trọng, không nhiều tình huống tấn công nguy hiểm về phía khung thành của cả 2 CLB được diễn ra trong hiệp thi đấu đầu tiên. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0 cho cả hai CLB. Bước vào hiệp 2, việc thay đổi tiền đạo bên phía M2 đã phát huy tác dụng. Trong một pha dàn xếp tấn công, bàn thắng mở tỉ số đã đến với các cầu thủ M2 sau pha lập công của tiền đạo Văn Quyết. Đến lúc này, M&S bắt buộc phải tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Các pha bóng được luân chuyển nhanh hơn, nhiều bài tấn công hơn thậm chí là chuyền dài vào vào vòng cấm của đối phương. Thành quả là bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của tiền vệ Đại Dương cho M&S, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đến lúc này, cả hai CLB lại chơi chậm lại không dám mạo hiểm dâng cao đội hình với mong muốn bảo vệ thành quả. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1-1 bất phân thắng bại và mang về những điểm số đầu tiên cho cả 2 CLB M2 và M&S.

Dưới đây là chi tiết kết quả vòng 3, BXH và lịch thi đấu vòng 4 giải bóng đá SCL 2024:





 

 


 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49