ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Chính thức khai mạc giải bóng đá lớn nhất trong năm: Sigma Champions League 2018

17/09/2018

Cách đây không lâu, khi mà những chú gà trống Gô-loa đã dũng mãnh hạ gục những chàng trai Balkan tại xứ sở Bạch Dương, và những chàng trai mang trong mình dòng máu lạc hồng đã vững chãi tiến ra biển lớn để ghi tên mình vào Top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018, thì ngay tại Sân Vận Động Làng Bằng B lúc này, những trận cầu nảy lửa trong khuôn khổ giải bóng đá Sigma Champions League 2018 (SCL 2018) đã diễn ra đầy lôi cuốn và hấp dẫn.


Giải bóng đá SCL 2018 chính thức khởi tranh
 
Đến hẹn lại lên, SCL được tổ chức thường niên vào tháng 09, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, tăng cường mối giao lưu và đoàn kết nội bộ, đồng thời đẩy mạnh tinh thần đoàn kết trong toàn công ty. Ngày 16/09/2018, Anh em kỹ sư trên khắp các dự án, trải dài mọi miền đất nước đã về đây hội tụ, gác lại những bộn bề thường ngày để hòa nhịp vào những cuộc đấu đầy máu lửa trên sân bóng Bằng B, thể hiện một tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”. Siêu bão Mangkhut đáng sợ là vậy, nhưng dường như cũng phải tạm “dừng chân” để nhường chỗ cho những trận cầu kinh điển sắp diễn ra tại đây.
 
 
Tám đội bóng đã góp mặt với những màu sắc riêng được thể hiện rõ nét trên sân Bằng B
 
Với nhiều gương mặt mới và đầy triển vọng, các chân sút được chia đều vào tám đội bóng: E1, E2, E3, E4 và M1, M2, M3 và Safety, hứa hẹn sẽ tạo ra những màn trình diễn đẹp mắt và đầy cống hiến.
 

Các đội bóng làm lễ chào cờ
 

Người nhạc trưởng Sigma – Tổng Giám Đốc Nguyễn Quang Ngọc phát biểu khai mạc giải đấu

 
 
 
 
Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

 
Mở đầu là cuộc chiến đầy duyên nợ giữa E1 và M1. Các lão tướng E1 luôn khát khao dành chiến thắng, sẵn sàng đối đầu với những nhà đương kim vô địch mùa giải SSC 2018 M1. Không hổ danh là những chân sút kỳ cựu, E1 đã thể hiện lối đá dứt khoát, kết thúc nhanh gọn trong từng đường bóng. Ngay từ những phút đầu trận, những lão tướng liên tục áp sát khung thành đối phương và tạo ra những pha bóng đầy nguy hiểm. Tuy nhiên, thời tiết nắng gay gắt phần nào làm ảnh hưởng đến thể lực và tầm nhìn của các cầu thủ hai đội nên chưa có bàn thắng nào được ghi trong suốt những phút thi đấu chính thức của hiệp đấu đầu tiên. Sang đến hiệp hai, E1 đã đưa ra những chiến thuật hợp lý để làm chủ trận đấu và tìm đường vào mành lưới đối phương. Những nỗ lực của E1 cuối cùng cũng được đền đáp khi những phút giữa hiệp 2, tiền đạo Vĩnh Nam đã tung cú đá hiểm hóc, thủ môn Tuấn Anh của M1 xuất sắc trong tình huống cản phá đầu tiên nhưng không thể cản phá được cú đá bồi của chân sút Kiến Thành, cả sân bóng như vỡ òa, 1-0 cho E1. Có bàn thắng khai thông bế tắc, E1 càng tự tin điều tiết nhịp độ trận đấu với dàn tiền vệ cơ động, thành quả là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 từ cú sút xa chân trái đầy uy lực của tiền đạo Trần Vĩnh Nam.  Những phút cuối cùng trận đấu, người nhạc trưởng đầy tài hoa của E1 Nguyễn Quang Ngọc đã có một tình huống chọn vị trí chính xác, ấn định tỷ số trận đấu 3-0 nghiêng về E1.
 

 
 
Cuộc tranh chấp đầy quyết liệt giữa E1 và M1
 
Có lẽ, cuộc chiến giữa nhà đương kim vô địch SSC 2018 và những lão tướng dày dạn kinh nghiệm sân cỏ vẫn chưa kết thúc, hứa hẹn sẽ tạo ra những diễn biến hấp dẫn trong những loạt trận tiếp theo.
 
Tiếp nối là hai trận đấu song song giữa E2, M2 và M3, E3. M2 biết rằng thể lực ko phải là thế mạnh của họ, nhưng với đôi chân mềm dẻo và tốc độ như gió cuốn đã giúp đội bóng của ông bầu Đình Thương ghi bàn vào lưới E2 ngay từ những phút đầu hiệp 1. Ít phút sau đó, đôi chân của đội trưởng M2 đã tiếp tục lên tiếng với cú sút đầy uy lực để nâng tỷ số lên 2-0.  Bước sang hiệp 2, tiền đạo mang áo số 7 của đội tuyển E2 đáp trả bằng một cú sút hiểm hóc vào khung thành đối phương rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Tuy nhiên hàng thủ của E2 đã không giữ được tỉnh táo để M2 tiếp tục có bàn gia tăng tỷ số lên thành 3-1. Những phút cuối trận E2 có thêm 1 bàn thắng nhưng vẫn không thể giữ lại 1 điểm. Tỉ số chung cuộc 3-2 nghiêng về M2 là kết quả cuối cùng.


M2 và E2


M2 xuất sắc dành chiến thắng trước E2 trong trận khai mạc

 
Trong một diễn biến khác, cơn lốc màu da cam M3 cũng đang nỗ lực chống chọi với những chàng trai đến từ đội bóng vàng xanh E3. Nhưng sự chống chọi đó ko đủ sức để đối đầu với cú sút “nhanh như điện” của cầu thủ E3, tỷ số nâng lên 1-0 chỉ trong nháy mắt. Hiệp 2 trôi qua thêm một bàn thắng được ghi cho E3, ấn định tỷ số 2-0 và mang về cho E3 3 điểm trọn vẹn “làm vốn” cho một mùa giải đầy khốc liệt phía trước.
 

Diễn ra cùng lúc là cuộc chạm trán giữa E3 và M3
 

 
Phải chăng không có trong tay những thương vụ bạc tỷ trong vụ chuyển nhượng vừa rồi đã khiến M3 trở nên yếu đuối trước một đối thủ vừa mới thay đổi ông bầu mang tên E3?

Loạt đấu cuối cùng là cuộc đối đầu giữa những chàng ngựa ô áo tím E4 và những chú lính chì áo đỏ Safety. Liệu việc dành chiến thắng trước những lão tướng E1 cách đây hai tuần, cùng những màn chuyển nhượng đình đám trước mùa giải có giúp Safety tỏa sáng trong trận này?

Cuộc chạm trán cuối cùng trong trận khai mạc: E4 và Safety


Chiến thắng đã bất ngờ mỉm cười với những chàng “ngựa ô áo tím”

 
Là đội bóng non trẻ nhất so với các đội còn lại, nhưng với nguồn nhân lực dồi dào, E4 luôn tìm mọi cách để chứng tỏ bản thân. Và câu trả lời đã đến vào những phút đầu tiên của trận đấu. Sức trẻ, nhiệt huyết và lối chơi cống hiến đã làm cổ động viên một phen bất ngờ khi tiền đạo E4 tung ra cú sút hiểm hóc vào khung thành đối phương, mở tỷ số cho trận đấu. Ít phút sau, thủ thành của đội bóng áo đỏ lại phải vào lưới nhặt bóng khi tiếp tục để thủng lưới thêm một bàn thắng nữa, 2-0 là tỉ số của hiệp đấu đầu tiên. Sang đến hiệp 2, Á Quân của SCL 2017 đã liên tiếp dâng cao đội hình để kiếm tìm bàn gỡ với mong muốn mang về những điểm số đầu tiên trên BXH. Nhưng dường như vị thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với đội bóng này khi họ không thể có được một bàn thắng vào mành lưới đối phương. Kết thúc hai hiệp thi đấu chính thức, E4 đã xuất sắc hạ gục những chàng trai áo đỏ để mang về cho mình 3 điểm quý giá.
 
Lượt trận khai mạc giải đấu SCL 2018 đã khép lại với nhiều bất ngờ, hồi hộp và căng thẳng. Chúng tôi tin tưởng rằng, sự phát triển không ngừng của giải đấu sẽ thúc đẩy phong trào thể thao quân chúng, góp phần nâng cao sức khỏe, đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ kỹ sư trong toàn Công ty Sigma và tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên.

 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49