ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Sôi động cùng giải bóng đá Sigma Soleil Champions League 2018

28/08/2018

Hòa cùng sức nóng của giải bóng đá lớn nhất trong năm mang tên Sigma Champions League, nhiều giải bóng đá khác cũng được tổ chức song song nhằm giải tỏa áp lực sau những giây phút làm việc căng thẳng, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, phong trào thể dục thể thao phát triển sâu rộng trên các công trường Sigma.

Những ngày cuối tuần từ 18/08/2018 – 26/08/2018, những loạt trận trong khuôn khổ giải bóng đá Sigma Soleil Champions League đã diễn ra trong không khí đầy hào hứng và sôi nổi tại sân vận động Harmony, với sự góp mặt của bảy đội bóng: Cơ hữu Sigma, Xalaco, Phúc Kiến Hưng, Kỹ sư Sigma, Bảo Thuận, Trọng Thắng – Nguyễn Luyến (TT-NL) và Bình Tiến.
 
 
 
 

Những đội bóng góp mặt trong giải Sigma Soleil Champions League 2018
 
Với dân chơi bóng đá phong trào, đây là giải đấu mà họ mong chờ nhất trong năm. Sau việc tổ chức thành công giải Sigma Alphanam Champions League, giải năm nay tiếp tục được chào đón và kỳ vọng. Chẳng thế mà lượng khán giả năm nay tập trung rất đông, chật kín toàn bộ sân Harmony. Không ít người dân trong khu vực đã phải bất ngờ khi giải bóng đá tại Sigma lại có quy mô lớn đến như vậy. Những thành viên tham gia là những cán bộ kỹ thuật, công nhân cơ hữu, tổ đội đang làm việc tại dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng – những con người luôn tràn đầy nhiệt huyết và có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn.

Các đội bóng trong khuôn khổ giải đấu giành tấm vé quyết định vào vòng trong thông qua thể thức thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Ba đội bóng được xếp cùng bảng A mang tên Phúc Kiến Hưng, Cơ hữu Sigma và Bảo Thuận; trong khi các đội bóng còn lại nằm trọn trong bảng B, bao gồm: TT-NL, Xalaco, Bình Tiến và Kỹ sư Sigma.

Với lối đá mạch lạc, dứt khoát nhưng thiếu đi sự may mắn, những kỵ binh xanh lục Bình Tiến, Xalaco và Phúc Kiến Hưng đành phải dừng chân ở vòng đấu bảng.

Trong khi TT-NL và Cơ Hữu Sigma xuất sắc ghi tên mình vào chơi trận chung kết thì Kỹ sư Sigma và Bảo Thuận đã có màn so tài đầy mãn nhãn trong trận đấu tranh hạng ba với một cơn mưa bàn thắng. Với 9 bàn thắng nghiêng về kỹ sư Sigma, họ đã rất tự tin khi mang về tấm huy chương đồng của mùa giải.

 

Huy chương đồng thuộc về đội Kỹ sư Sigma
 
Trận chung kết giữa hai đội bóng Cơ hữu Sigma và Trọng Thắng-Nguyễn Luyến diễn ra căng thẳng với những màn rượt đuổi tỷ số đầy gay cấn. Cả hai đội bóng đều sở hữu những chân sút thượng hạng, đều theo đuổi lối đá tấn công đầy cống hiến với tổng cộng 7 bàn thắng được ghi. Lê Văn Lâm – Thủ thành của đội TT-NL được mệnh danh là David De Gea của giải đấu với những pha cản phá xuất thần. Kết thúc trận đấu, những “chàng trai xanh dương” Cơ hữu Sigma đã phải ngả mũ trước những cú sút dũng mãnh đến từ TT-NL và tạm hài lòng với tấm huy chương bạc của mùa giải.
 

Á quân của mùa giải: Cơ hữu Sigma


Nhà vô địch giải đấu: TT-NL

 
Có thể nói, giải bóng đá Sigma Soleil Champions League năm nay đã diễn ra thành công, tốt đẹp với việc gọi tên nhà vô địch của mùa giải - những chàng trai “ngựa ô” đến từ TT-NL. Ngoài kỹ thuật chơi bóng lôi cuốn, những chàng trai Sigma còn thể hiện rõ tinh thần “fair-play” cùng phong cách chuyên nghiệp.

Chúc cho tinh thần thể thao tại dự án Soleil nói riêng, và các dự án khác của Sigma trên khắp mọi miền đất nước nói chung sẽ luôn rực cháy, nâng cao động lực và tinh thần đoàn kết làm việc để đưa dự án về đích thành công!
 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49