Thư ký văn phòng
Bộ phận: Hành chính nhân sự
Báo cáo cho: Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Mã công việc: JV-SR-0207
Nhiệm vụ:
- Tiếp đón, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp nội bộ, hoặc với khách hàng/ đối tác;
- Trực và xử lý thông tin điện thoại tổng đài của văn phòng
- Quản lý và cấp phát công cụ dụng cụ, tài sản của văn phòng
- Quản lý thư từ, chuyển phát nhanh, công văn đi – đến
- Quản lý/theo dõi các chi phí văn phòng bao gồm: mua sắm tài sản, văn phòng phẩm, trang thiết bị, chuyển phát nhanh, … và làm các đề nghị thanh toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Từ 20 – 28 tuổi
- Ngoại hình ưa nhìn, tươi tắn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành có liên quan đến công việc
- Kỹ năng hợp tác và giao tiếp tốt
- Kỹ năng tiếng Anh tốt,
- Có khả năng làm việc đa nhiệm với tinh thần đồng đội và là người hướng về nhiệm vụ và kết quả công việc
Quyền lợi được hưởng:
- Nghỉ phép năm, Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật
- Trợ cấp ăn trưa
- Tiền thưởng lễ tết
- Trợ cấp điện thoại
- Cấp phát máy tính
- Du lịch công ty
Ưu tiên những ứng viên nộp hồ sơ sớm.
Liên hệ:
CÔNG TY CP KỸ THUẬT SIGMA
Địa chỉ: Tầng 27, tòa HUD, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 3 9288 683
Email: hr@sigma.net.vn