ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Sigma vinh dự đạt danh hiệu Top 5 Nhà thầu Cơ Điện Uy tín 2018

19/04/2018

Ngày 18/04/2018 vừa qua, Sigma đã vinh dự đạt danh hiệu Top 5 Nhà thầu Cơ Điện uy tín 2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Hà Nội, do Công ty Cổ phần Báo Cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức thực hiện.

Năm 2018 là năm thứ ba công bố Bảng xếp hạng BP500 – Top 500 Doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng, dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report. Các doanh nghiệp được vinh danh trong buổi lễ là những đại diện có hoạt động kinh doanh tốt và tiềm năng tăng trưởng cao, không ngừng tìm tòi, sáng tạo và linh biến trong kinh doanh, có trách nhiệm xã hội và trách nhiệm cộng đồng, qua đó góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Trong thành công của nền kinh tế Việt Nam năm 2017, không thể không nhắc tới những bước tiến của thị trường xây dựng, bất động sản nước ta. Trên cơ sở đó, với mục đích ghi nhận thành quả của những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong ngành này, Vietnam Report công bố Top 10 Công ty uy tín ngành bất động sản – xây dựng – vật liệu xây dựng năm 2018. Đây là những đại diện doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, giàu kinh nghiệm, có vị thế trong ngành, là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của toàn ngành trên thị trường Việt Nam giai đoạn năm 2017 – 2018.

Với hơn 13 năm không ngừng tăng trưởng và phát triển, Sigma được biết đến là một trong số những nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật Cơ Điện lớn mạnh nhất tại Việt Nam, với dịch vụ đa dạng trong nhiều lĩnh vực như: nhà máy, tổ hợp trung tâm thương mại và tòa nhà văn phòng Hạng A, sân bay, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trường học và bệnh viện quốc tế…

 

Ông Dương Sơn Tùng – P.TGĐ Sigma nhận giải thưởng Top 5 Nhà thầu Cơ Điện Uy tín


Là Doanh Nghiệp vinh dự đạt Top 5 Nhà Thầu Cơ Điện Uy Tín 2018, Sigma tự hào khi ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo nhất. Điều này thể hiện sự phấn đấu bền bỉ và bản lĩnh vững vàng của Sigma trong tiến trình đồng hành cùng sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Sự thành công của Sigma ngày hôm nay sẽ là bước đệm quan trọng cho sự bứt phá tăng trưởng trong tương lai, không những nâng cao vị thế trong nước mà còn mở hướng phát triển tại thị trường quốc tế hiệu quả hơn nữa.
 

Các doanh nghiệp uy tín trong ngành BĐS – XD -  VLXD Việt Nam 2018
 
Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, lãnh đạo Sở Tài chính và Ủy ban nhân dân các tỉnh/thành phố, các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước, các cơ quan báo chí - truyền thông uy tín và hơn 300 đại diện tiêu biểu đến từ những doanh nghiệp lớn tại Việt Nam... Vietnam Report đánh giá thứ hạng Doanh nghiệp dựa trên tiêu chí doanh thu, lợi nhuận, tổng tài sản, tốc độ tăng trưởng, quy mô lao động và uy tín truyền thông cũng được sử dụng như các nhân tố bổ sung để đánh giá.

Bảng xếp hạng được xây dựng với mong muốn nâng cao uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thu hút nguồn lực, tiếp cận cơ hội kinh doanh mới thông qua việc gia tăng lòng tin của các đối tác, nhà đầu tư, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng.

Một số hình ảnh khác của Sigma tại buổi lễ:

 
 
Ông Dương Sơn Tùng – P.TGĐ và Ông Phạm Đại Thắng – Trưởng phòng Kinh doanh của Sigma tham dự buổi lễ

 
Đại diện đơn vị Sigma giao lưu cùng các đơn vị trong buổi lễ

 
Chứng nhận và kỷ niệm chương của chương trình

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49