ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Tâm điểm chào xuân – Diễn biến trận đấu siêu kinh điển El Clasico 2020

03/02/2020

Xuân đến mang theo biết bao niềm tin yêu và hy vọng, của đất trời giao hòa, của cảnh vật khác trên mình màu áo mới. Trong không khí rộn ràng và đầy hối hả đó, Ban Tổ chức giải Sigma Engineering đã tổ chức trận đấu siêu kinh điển nhân dịp chào xuân mới. Một bên là đội bóng Hoàng gia E1 – bậc lão tướng đã chinh phạt và mang cho mình rất nhiều giải thưởng cao quý của Sigma; một bên là Liên quân Tây Hồ Tây và FLC Cầu Giấy – đội bóng sở hữu rất nhiều chân sút tài ba. 18h30 ngày 01/02/2020, trận đấu đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn trên Sân vận động Làng Bằng B, mang đến cho người hâm mộ màn trình diễn đầy mãn nhãn.

Ngay từ phút đầu trận, Liên quân đã tận dụng sơ hở từ phía hàng thủ của đội tuyển E1 để vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0 đến từ pha đánh đầu của cầu thủ Trương Văn Quang. E1 không vì thế mà nao núng. Họ vẫn triển khai chủ động thế trận tấn công, kết quả là bàn thắng gỡ hoà của cầu thủ Lê Hoàng Long sau đó ít phút.

Đang trong đà hưng phấn với bàn thắng gỡ hoà, tưởng chừng các cầu thủ E1 sẽ tiếp tục có thêm bàn thắng vươn lên với các mũi khoan phá đến từ phía các chân sút mũi nhọn như Trần Văn An, Tạ Đức Cảnh thì E1 bất ngờ nhận một gáo nước lạnh sau pha bắt bóng lỗi của thủ môn Đỗ Trần Giang. Đội bóng Hoàng gia tiếp tục rơi vào thế bám đuổi với các cầu thủ bên phía Liên quân. Trong thế trận giằng co, phía Liên quân bảo toàn được tỉ số dẫn trước 2-1 E1 đến khi tiếng còi kết thúc hiệp một của tổ trọng tài vang lên.

 
Hiệp 2 bắt đầu với sự thay đổi người ở vị trí tấn công khi người nhạc trưởng Nguyễn Quang Ngọc vào sân thay cho chân sút Nguyễn Kiến Thành. Các cầu thủ E1 vẫn chủ động triển khai thế trận hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hoà. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ đó cuối cùng đã được đền đáp chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, cầu thủ Lê Hoàng Long lại một lần nữa điền tên trên bảng tỉ số với một pha chạy chỗ nhạy cảm, đệm bóng vào khung thành đã bỏ trống. Trận đấu lại trở về vạch xuất phát.

Trên đà hưng phấn, các cầu thủ E1 dồn lên tấn công. Trong một tình huống bóng được chuyền vào vòng cấm đội liên quân, cầu thủ Trương Văn Quang - người mở tỉ số trận đấu đã bất ngờ để bóng đập vào người, bóng đổi hướng và bay thẳng vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ và các khán giả đội nhà bên ngoài sân, tỉ số được nâng lên 3-2 cho các cầu thủ E1.

Tìm được bàn thắng lật ngược thế cờ, các cầu thủ E1 chủ động giảm nhịp độ trận đấu lại và nhường thế trận cho đội bạn, chờ cơ hội kết liễu đối thủ. Trận đấu trở nên kịch tính với những pha bóng nảy lửa, những cơ hội cứ thế trôi qua mũi giày của các cầu thủ 2 đội.

 

Trận bóng siêu kinh điển được bù giờ 7 phút, các cầu thủ nỗ lực với mục tiêu riêng của đội mình, E1 đã bảo vệ được thành quả mong manh với chiến thắng ngược dòng đầy kịch tính 3-2. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, niềm hân hoan đã hiễn rõ trên gương mặt của đội bóng Hoàng Gia, trái ngược hẳn với sự nuối tiếc đến từ phía Liên quân. Tuy nhiên, đúng với tinh thần “bóng đá đẹp” của Sigma, cầu thủ hai đội đã trao nhau những cái ôm, cái bắt tay nồng ấm đầy tình anh em để bỏ lại sau lưng những va chạm, giận hờn ít phút trước đó.
 
 
E1 đã xuất sắc vượt qua Liên quân với tỷ số 3-2
 
“Không thể hoàn hảo hơn” – đó là tất cả những gì có thể nói về màn đối đầu siêu kinh điển giữa đội bóng Hoàng gia và chân sút Liên quân đã thể hiện. Tinh thần bóng đá Sigma không chỉ là niềm yêu thích thể thao, rèn luyện sức khỏe mà đó còn là sợi dây liên kết, giúp mỗi người con Sigma có thể xích lại gần nhau hơn, xua tan đi những áp lực thường ngày, mở ra một chặng đường đầy hạnh phúc và viên mãn trên con đường gập ghềnh phía trước.

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49