ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Khai mạc mùa giải Sigma Champions League 2017

23/09/2017

Ngày 24/09/2017, giải bóng đá Sigma Champions League chính thức được khai mạc tại Sân Vận động làng Bằng B với sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ các dự án tại Sigma, bao gồm nhóm Điện E1, E2, E3, E4 và nhóm cơ M1, M2, M3 và các chân sút đến từ đội Safety.

Sigma Champions League (SCL) diễn ra thường niên vào quý 4 hằng năm, là giải đấu lớn và ấn tượng nhất trong năm mà toàn thể anh em Sigma đều háo hức mong chờ, với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh, tăng cường mối giao lưu và đoàn kết nội bộ, đồng thời đẩy mạnh tinh thần thể thao trong toàn công ty. Giữa bộn bề công việc thường ngày, sức ép tiến độ dự án, những trận bóng đầy máu lửa trong khuôn khổ giải bóng đá SCL không chỉ giúp anh em dự án tái tạo năng lượng, mà còn thể hiện một tinh thần đậm chất Sigma “Làm hết sức, chơi hết mình”.
Đặc biệt hơn cả, năm 2017 còn đánh một dấu mốc vô cùng quan trọng trong lịch sử phát triển và hình thành khi trụ sở chính văn phòng chính thức chuyển sang “ngôi nhà mới” khang trang hơn, to đẹp hơn tại HUD Tower với cơ cấu nhân sự đã vượt mốc 300 nhân viên và kỹ sư. Điều này đã chứng tỏ sự vững bền và không ngừng phát triển theo thời gian mà Ban Lãnh đạo cùng anh em Sigma đã dày công vun đắp, vì vậy mà lực lượng tham gia phong trào thể dục thể thao Sigma đã tăng đáng kể so với năm 2016. Với nhiều gương mặt mới và triển vọng, giải đấu năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều pha bóng cống hiến, đẹp mắt và đẳng cấp.
Khai mạc giải bóng đá SCL chính thức được khai mạc lúc 13h30, tuy nhiên ngay từ hơn 12h, rất nhiều khán giả, cổ động viên đã có mặt tại SVĐ Làng Bằng B để theo dõi những trận cầu kinh điển trong khuôn khổ giải bóng.
Giải đấu có đến 8 đội bóng nhưng “ngôi vương” chỉ được trao cho đội bóng xứng đáng nhất, nên ngay từ trước mùa giải, các đội đã trang bị cho mình những đòn tấn công chủ lực cùng với những hợp đồng bom tấn, sẵn sàng đáp trả khi có bất cứ nguy hiểm nào đe dọa khung thành.
Bầu không khí của trận khai mạc ngày càng được hâm nóng ngay sau thời điểm các cầu thủ làm thủ tục ra sân, cờ Tổ quốc tung bay trước gió, bài hát Quốc ca hùng hồn vang lên như thúc giục tám đội nhanh chóng bước vào trận đấu.

Các đội làm thủ tục ra sân và làm lễ chào cờ

Ông Nguyễn Quang Ngọc - Tổng Giám Đốc công ty kiêm chủ tịch hội đồng quản trị phát biểu khai mạc giải đấu





Các đội ra sân chụp ảnh lưu niệm

 
Khai mạc giải đấu là sự đối đầu giữa hai đội: E1 và M3. Một bên là tượng đài bóng đá của Sigma, là trung tâm của các trận thách đấu siêu kinh điển và là mục tiêu chiến thắng của tất cả các đội còn lại; một bên là đội bóng với tuổi đời còn non trẻ, mang trong mình một quyết tâm hừng hực tiến sâu vào trận chung kết. Tiếng còi khai cuộc vang lên cũng là lúc mở màn cho trận đấu diễn ra đầy kịch tính và bất ngờ. Ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ M3 đã liên tục dâng cao đội hình, áp sát đối phương và tung ra những đòn “hiểm”. Với đội hình ra sân là các lão tướng và những đôi chân dày dặn kinh nghiệm sân cỏ, các cầu thủ E1 đã cố gắng chống trả trước sự tấn công mạnh mẽ và quyết liệt từ đội bạn. Tuy nhiên,  dường như không gì có thể ngăn cản được “sức trẻ” của các cầu thủ M3 khi E1 đã để thủng lưới đến hai bàn. Nỗ lực cầm hòa ngày càng trở nên vô vọng khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên mà nhà đương kim vô địch SCL không ghi được bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 đầy bất ngờ nghiêng về M3.



M3 bất ngờ dành chiến thắng trước nhà đương kim vô địch E1

Tiếp sau đó là cuộc chiến khác giữa hai đội E2 và M1. Được biết đến là một “ẩn số”, E2 đã có những tính toán hết sức khôn ngoan với chính sách chuyển nhượng trước mùa giải.  Mặt khác, là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc cúp vàng năm nay, M1 là thách thức vô cùng nặng ký cho bất cứ đối thủ nào. Cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra hết sức gay cấn khi “kẻ tám lạng, người nửa cân”. M1 đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm đe dọa khung thành đối phương, nhưng giống như E1, dường như vị thần may mắn đã “ngủ quên” khi họ không ghi được bất cứ bàn thắng nào. “Người anh cả của nhóm cơ” đành ngậm ngùi chịu thua trước các chân sút vàng xanh khi để lọt lưới hai bàn và kết thúc với tỷ số 2-0.

E2 xuất sắc đánh bại M1 với tỷ số 2-0
 
Trong một diễn biến khác là sự chạm trán giữa E3 và M2. Không khắc nghiệt như hai trận vừa qua, E3 và M2 đã chọn cho mình lối đá “phòng thủ chặt, phản công nhanh”. Các chân sút đến từ E3 là những người đầu tiên mở tỷ số cho trận đấu. Tuy nhiên, thế trận không giữ được lâu khi sang đến hiệp hai, M2 đã nhanh chóng gỡ hòa và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-1.
 

Trận đấu E3 và M2 kết thúc với tỷ số 1-1
 
Cuối cùng là cuộc đối đầu giữa những kỵ binh áo đỏ An Toàn và những chàng trai áo tím E4. Mặc dù mang tên An toàn nhưng lối đá của đội An toàn không an toàn chút nào khi những chú lính chì đã thể hiện bản lĩnh ngay từ những phút đâu tiên khi liên tiếp ghi 3 bàn  vào lưới E4. E4 cũng không hề thua kém khi tung ra 2 đòn đáp trả đầy uy lực. Tuy nhiên, mọi cố gắng dường như chưa đủ khi E4 không thể cầm hòa “nhà vua mới” của giải Sigma Spring Cup và tỷ số chung cuộc là 3-2 nghiêng về đội An Toàn.


An Toàn chiến thắng thuyết phục trước E4 với tỷ số 3-2

Lượt trận khai mạc giải đấu SCL 2017 đã khép lại với nhiều bất ngờ, hồi hộp và căng thẳng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự phát triển không ngừng của Giải đấu sẽ thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, kỹ sư trong toàn Công ty Sigma và tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, kỹ sư của công ty. 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49