ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Giải bóng đá tranh Cup mùa xuân 2016

20/03/2016

Giải bóng đá tranh Cup mùa xuân của Công ty Cổ phần Kỹ thuật Sigma là một sự kiện quan trọng, được tổ chức thường niên vào dịp đầu năm mới mỗi khi xuân về. Giải đấu lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Công ty và đã trở thành một hoạt động rất bổ ích, đầy ý nghĩa, thành ngày hội thể thao lớn của mỗi thành viên trong Công ty. Như lời của Tổng giám đốc Nguyễn Quang Ngọc đã phát biểu trong lễ khai mạc, giải mùa xuân năm nay là sự đối đầu kịch tính giữa 2 mảng cơ và điện trong công ty, 2 phần gắn bó không thể tách rời, nếu có Cơ mà không có Điện thì Cơ không thể hoạt động, nếu có Điện mà không có Cơ thì Điện để làm gì.

Mùa giải năm nay có sự đổi mới rõ rệt với sự tham gia của 8 đội bóng kèm theo chất lượng các cầu thủ ngày càng được nâng cao. Bóng đá Sigma luôn đẩy mạnh phong trào theo kế hoạch để đạt tiêu chuẩn FIFA trong thời gian sớm nhất, mỗi một năm Sigma đều mang trên mình những sự đổi mới mạnh mẽ và chuyên nghiệp hơn để duy trì và rèn luyện cho các cầu thủ có một sức bền bỉ và dẻo dai hơn. Quyết định thành lập thêm hai đội bóng mới là một đội Điện E4 và một đội Cơ M3 trong Sigma Spring Cup 2016 là một trong những thay đổi rõ ràng nhất năm nay của BTC.
Trận đấu khai mạc trên sân số 1 đại diện cho toàn bộ sức mạnh của cặp đấu lịch sử mang tên cơ điện, E1 và M1. Đây là trận đấu được BTC đánh giá có chất lượng cao nhất trong vòng đấu này. Người xem cũng được mãn nhãn bởi những lượt bóng lên xuống dồn dập và những pha hãm thành chia đều cho 2 bên. Sân bóng bao trùm toàn màu sắc sặc sỡ một không khi sôi động đôi lúc nhen nhóm những khoảnh khắc căng thẳng đến nghẹt thở của các cầu thủ. Tỉ số hoà 3 – 3 được chia đều cho 2 đội.

E1 vs M1
Trận đấu thứ 2 diễn ra cùng lúc là cặp đấu giữa E2 và An Toàn với sự trênh lệch về độ tuổi. Sự đối đầu của 2 CLB có sự cải tổ lớn nhất về mặt tài chính cũng như về nhân sự trong giải đấu lần này quả là một sự thử sức. Có lợi thế về mặt kinh nghiệm cũng như thành tích, E2 lã lấn lướt toàn bộ khi thi đấu với một đối thủ non trẻ và mới mẻ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-0, E2 đã dành trọn 3 điểm và đứng đầu bảng xếp hạng.

Safety vs E2
Được chứng kiến sự đụng độ giữa hai tân binh, E4 và M3 đã mang lại cho khán giả khá nhiều bất ngờ, tuy mới tham gia nhưng với sự trình diễn trên sân như lượt trận vừa qua thì E4 và M3 vẫn là những đối thủ nặng ký của tất cả các CLB còn lại. Do việc thích nghi với mặt cỏ nhân tạo chậm hơn và 1 chút thiếu may mắn hơn so với E4 nên M3 đành thất thủ với tỉ số 1-2. Chỉ cần 2 trận hòa nữa là E4 sẽ cầm chắc một vé vào bán kết và làm nên lịch sử với thành tích lần đầu tiên tham dự giải.

E4 vs M3
Một trong những CLB sở hữu nhiều sao nhất Sigma và là một hạt giống tiềm năng của giải, E3 ra quân đụng đội với M2. Trận đấu này được BTC đánh giá là một trong những trận đấu có trình độ chuyên môn cao. CLB M2 với nòng cốt là các thành viên của Plumbing nhưng sau đợt cải tạo và chuyển nhượng, một số cầu thủ quan trọng đã lần lượt ra đi để lại một M2 khá khiêm tốn về mặt nhân tố. Nhưng chỉ nhìn nhận trên góc độ phân tích là chưa đủ để đưa ra quyết định cho trận đấu, thực tế kết quả đã cho thấy bóng đá là một môn thể thao khắc nghiệt. Quật ngã hạt giống E3 với tỉ số 2-1 ông bầu Trần Đình Thương và các đồng đội đã phiêu và cảm nhận bữa tiệc khai mạc đến rất khuya. Đây thực sự là một niềm vui khó diễn tả được thành lời.

M2 vs E3
Lượt trận khai mạc giải đấu Sigma Spring Cup 2016 đã kết thúc trong nhiều bất ngờ, hồi hộp và căng thẳng. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự phát triển không ngừng của Giải đấu sẽ thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, kỹ sư trong toàn Công ty Sigma và tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, kỹ sư của công ty. 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49