ĐƯỜNG DÂY NÓNG:

Chính thức khai mạc mùa giải Sigma Spring Cup 2018

12/03/2018

Đến hẹn lại lên, một mùa giải Sigma Spring Cup (SSC) mới lại chính thức bắt đầu. Năm nay, vòng quay của trái bóng tiếp tục lăn trên Sân Vận Động Làng Bằng B – nơi gắn liền với biết bao kỷ niệm thăng trầm của bóng đá Sigma. SSC năm nay được tổ chức với mong muốn thiết thực là tạo ra sân chơi nhằm thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe, đồng thời khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao tại Sigma. Với những thương vụ chuyển nhượng mạnh mẽ trước mùa giải, SSC năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều điều bất ngờ.

Chiều ngày 11/03/2018, những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ lượt đi đã diễn ra trên sân vận động làng Bằng B, với sự góp mặt của 4 đội bóng đến từ nhóm Điện E1, E2, E3, E4; 3 đội bóng nhóm Cơ M1, M2, M3 và những chú lính chì dũng cảm từ đội Safety – Nhà vua của giải SSC 2017.
 
 
 
 
8 đội bóng tham dự mùa giải SSC 2018

 
Giải bóng đá SSC 2018 chính thức được khai mạc lúc 13h30, tuy nhiên ngay từ hơn 12h, rất nhiều khán giả, cổ động viên đã có mặt tại SVĐ Làng Bằng B để theo dõi những trận cầu kinh điển trong khuôn khổ giải đấu.
Với tiết trời mát mẻ, thoảng trong đó mùi hương của gió xuân, bầu không khí của trận khai mạc ngày càng được hâm nóng ngay sau thời điểm các cầu thủ làm thủ tục ra sân, cờ Tổ quốc tung bay trước gió, bài hát Quốc ca hùng hồn vang lên như thúc giục tám đội nhanh chóng bước vào trận đấu.

 


Các đội làm lễ chào cờ



Tổng giám đốc - Ông Nguyễn Quang Ngọc phát biểu khai mạc giải đấu

 
Mở màn là trận đấu giữa hai đối thủ đầy duyên nợ E1 và Safety. Được đánh giá là hai hạt giống sáng giá và là ứng cử viên cho ngôi vô địch, E1 – chủ nhân của giải SCL 2017 và Safety - ông vua của giải SSC 2017 luôn có những hướng đi riêng trước mỗi mùa giải.
Tiếng còi khai cuộc vang lên cũng là lúc báo hiệu “cuộc chiến” nảy lửa bắt đầu. E1 được đánh giá cáo hơn về trình độ kỹ thuật thế nhưng thực tế cho thấy hơn 60% bóng lại thuộc về đội bóng áo đỏ, họ chơi lấn lướt hơn, phối hợp tốt hơn và nhiều lần làm trao đảo khung thành thủ môn E1, tuy nhiên đến phút thứ 20 của trận đấu, trước pha xử lý bóng bất cẩn khiến trái bóng nhẹ nhàng lăn vào khung thành thủ môn mở tỉ số 1-0 cho E1, nhưng trước lối chơi mãnh liệt, tấn công như vũ bão của Safety, bảy phút sau những chàng trai áo đỏ đã đáp trả bằng một bàn thắng đẹp mắt khiến thủ môn E1 không thể cản phá, gỡ hòa cho Safety. Sau đó ít phút, thủ thành Safety lại một lần nữa mắc sai lầm khi tiếp tục để thủng lưới. Một loạt các pha uy hiếp khung thành đầy nguy hiểm được tạo ra sau đó, tuy nhiên chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

"Trận chiến" giữa hai đối thủ đầy duyên nợ: Safety - E1

 
Sang đến đầu hiệp hai, Kiến Thành - tiền đạo kỳ cựu E1 đã ghi thêm một bàn vào lưới Safety, nâng tỷ số trận đấu lên 3-1. Những phút tiếp theo, Safety thay đổi chiến thuật dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng,  sự thay đổi chiến thuật này đã giúp cho Safety liên tiếp áp đảo khung thành E1 để cuối cùng họ cũng ghi thêm được hai bàn, nhưng Safety cũng phải trả giá cho những lỗ hổng ở tuyến phòng ngự, tạo cơ hội cho E1 ghi thêm 3 bàn. Kết quả cuối cùng là 6-3 nghiêng về E1.
 
6-3 là tỷ số cuối cùng của trận đầu khai mạc
 
Diễn ra cùng lúc là hai loạt trận giữa M2, E2 và M3, E3. Những phút đầu trận, E3 đã liên tục ghi bàn và nâng tỷ số lên 2-0. M3 lập tức cũng tung ra đòn đáp trả với một bàn vào lưới E3 trong hiệp đấu đầu tiên. Sang đến hiệp hai, M3 đã nỗ lực để ghi thêm bàn thắng, cân bằng tỷ số 2-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.
 
 
 Trận đấu E3 và M3 khép lại với tỷ số hòa 2-2

Bên cạnh đó, thủ môn E2 cũng rất xuất sắc khi cản phá thành công những đòn tấn công quyết liệt đến từ M2. Tuy nhiên, lợi thế đó không giữ vững được lâu khi đội trưởng M2 xuất sắc ghi bàn vào lưới E2. Ngay ít phút sau, E2 đã chứng tỏ năng lực và chiến lược của mình khi đáp trả bằng hai bàn thắng vào lưới M2, nâng tỷ số lên 2-1.  Tuy đã hết sức nỗ lực với mong muốn cầm hoà, nhưng E2 đã chứng tỏ năng lực áp đảo khi giữ vững tỷ số 2-1 đến cuối trận đấu.
 


Cuộc đối đầu giữa E2 và M2 khép lại với tỷ số 2-1
 
Cuối cùng là trận đấu giữa E4 và M1. M1 đã chứng tỏ mình là một đối thủ nặng ký ngay từ những phút đầu trận khi luôn chọn cho mình lối tấn công sắc sảo. Lối chơi đầy thông minh của anh cả nhóm Cơ đã thể hiện bằng con số khi ghi bàn vào lưới đối phương từ những giây đầu tiên. Mặc dù hết sức chống trả nhưng vì tuổi đời và kinh nghiệm còn non trẻ, E4 không thể kháng cự được tinh thần khát khao chiến thắng từ nhóm Cơ. Hai hiệp đầu kết thúc với cơn mưa bàn thắng dội vào lưới E4, khiến đội này không kịp trở tay và 4-0 là tỷ số cuối cùng trong trận đấu cuối cùng của giải khai mạc.

 
  
E4 đã để lọt lưới 4 bàn trong trận đầu ra quân

 
Lượt trận khai mạc giải đấu SSC 2018 đã khép lại với nhiều bất ngờ, hồi hộp và căng thẳng. Chúng tôi tin tưởng rằng sự phát triển không ngừng của Giải đấu sẽ thúc đẩy phong trào thể thao quần chúng, phong trào rèn luyện sức khoẻ, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, kỹ sư trong toàn Công ty Sigma và tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, kỹ sư của công ty. 

Các tin bài khác

Đối tác
Đối tác 01
đối tác 2
DT3
dt4
dt5
dt6
dt7
dt8
dt9
dt10
dt11
dt12
dt13
dt14
dt15
dt16
dt17
dt18
dt19
dt20
dt21
dt22
dt23
dt24
đt25
dt26
dt27
dt28
dt29
dt30
dt31
pn32
pn33
pn34
pn35
pn36
pn37
pn38
pn39
pn40
pn41
pn42
pn43
pn44
pn45
pn46
pn47
pn48
pn49